Công an TP.Thủ Đức tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến của nhân dân

Thứ Sáu, 17/12/2021 22:55  | Phạm Nguyệt

|

(CAO) Trong 2 ngày (16 - 17/12/2021), tại trụ sở khu vực 1 và khu vực 2 của Công an TP.Thủ Đức đã diễn ra Hội nghị lắng nghe ý kiến của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với lực lượng Công an Thủ Đức năm 2021.

Đại tá Trang Viết Thanh, Phó Bí thư, Phó Trưởng Công an TP.Thủ Đức chủ trì hội nghị; tham dự có ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Thủ Đức; chỉ huy các đội nghiệp vụ, trưởng công an các phường thuộc Công an TP.Thủ Đức và gần 200 đại biểu là đại điện cho lãnh đạo, chính quyền và nhân dân 34 phường trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị

Với nguyên tắc đảm bảo khách quan, công khai, dân chủ, trung thực, Hội nghị đã lắng nghe hơn 30 ý kiến đóng góp của nhân dân về các vấn đề có liên quan đến tình hình, kết quả công tác bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ, chiến sĩ cũng như tinh thần trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, tư thế, lễ tiết, tác phong, văn hóa giao tiếp, ứng xử của cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Đức.

Trong đó, nhân dân đã dành nhiều lời khen đối với lực lượng Công an thành phố trong vai trò là lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nhiều cán bộ chiến sĩ đã không quản ngại vất vả, hiểm nguy, ngày đêm cùng các lực lượng chức năng bám chốt thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng chống dịch; tham gia truy vết F0, hỗ trợ các cấp chính quyền triển khai các gói cứu trợ cho người dân.

Đặc biệt là các đồng chí cảnh sát khu vực đã nắm chắc địa bàn, vào tận sâu các ngõ ngách, từng hộ dân để tìm hiểu, sâu sát đời sống, tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch cũng như tặng quà, hỗ trợ người dân đi chợ, mua thuốc, cấp cứu bệnh nhân…..

Người dân đóng góp ý kiến cho Công an TP.Thủ Đức tại Hội nghị diễn ra ở Khu vực 1 (Quận 2 cũ)

Tại Hội nghị, Đại tá Trang Viết Thanh đã tiếp thu, lắng nghe các ý kiến đóng góp của nhân dân đối với Công an Thủ Đức; giải đáp những vấn đề mà Nhân dân đặt ra tại Hội nghị. Đồng thời, ghi nhận, cảm ơn tinh thần, sự đóng góp, giúp đỡ của nhân dân đã luôn đồng hành, hỗ trợ để Công an thành phố hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo ANCT, TTATXH trong thời gian qua, đặc biệt là trong việc triển khai thực hiện 2 Đề án trọng điểm “Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” và “Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân” cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Người dân đóng góp ý kiến tại Hội nghị diễn ra ở Khu vực 2 (Quận 9 cũ)

Bện cạnh đó, đồng chí cũng chia sẻ thêm: Đây là hoạt động thường xuyên, hàng năm của lực lượng Công an nói chung và Công an TP.Thủ Đức nói riêng nhằm mục đích lắng nghe, ghi nhận các ý kiến đóng góp, phản ánh, kiến nghị của các cơ quan, tổ chức và nhân dân trên địa bàn đối với lực lượng công an. Qua đó, tiếp tục phát huy các ưu điểm, thành tích đã đạt được cũng như tiếp thu, rút kinh nghiệm, đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thực hiện nhiệm vụ và chấn chỉnh việc chấp hành điều lệnh, tư thế, lễ tiết, tác phong, giao tiếp ứng xử, tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ trong Công an TP.Thủ Đức.

Vì vậy, đồng chí mong rằng nhân dân sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó với lực lượng Công an để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ Công an thực hiện tốt các nhiệm vụ đảm bảo ANCT, TTANTXH của mình trong thời gian tới.

Cán bộ chiến sĩ giải đáp kiến nghị của nhân dân có liên quan đến các vấn đề phụ trách

Bình luận (0)

Lên đầu trang