CSGT Công an TPHCM tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Chủ Nhật, 26/07/2020 16:12

|

(CAO) Ngày 26-7-2020, Cụm đoàn 1 - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (Phòng PC08) phối hợp với Huyện đoàn Nhà Bè tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đây là chương trình nằm trong dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc, nêu cao tinh thần, truyền thống đền ơn đáp nghĩa của thế hệ trẻ hôm nay.

Đoàn viên thanh niên Phòng PC08 mang quà đến tặng Mẹ VNAH và gia đình chính sách

Đoàn đã đến nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ở (ngụ ấp 1, xã Hiệp Phước) và Mẹ VNAH Lê Thị Hồ (ngụ tại xã Phước Lộc) động viên, thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 2 Mẹ VNAH 2 phần quà.

Đoàn thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ở và Mẹ VNAH Lê Thị Hồ.

Đoàn viên thanh niên được nghe các Mẹ kể về những năm tháng chiến đấu hào hùng, thời kỳ hoạt động cách mạng gian khổ, cùng với đó là sự hy sinh anh dũng, cống hiến tuổi thanh xuân của các con Mẹ cũng như bản thân mình. Chính những đóng góp to lớn của các Mẹ đã góp một phần công sức, máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Dịp này, đoàn cũng tổ chức trao tặng 50 phần quà (400 nghìn đồng/phần) đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang