Cụm thi đua 5 và 9 - Công an TPHCM sinh hoạt chính trị, về nguồn Quý 3/2024

Thứ Sáu, 04/10/2024 15:44

|

(CAO) Chiều 04/10, Cụm thi đua 5 và Cụm thi đua 9 thuộc Công an TPHCM gồm các đơn vị khối xây dựng lực lượng như: Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Thanh tra, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy và Ban Chuyên đề CATP phối hợp tổ chức sinh hoạt chính trị, về nguồn Quý III/2024.

Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham quan, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TPHCM (Bến Nhà Rồng).

Các đơn vị thuộc Công an TPHCM sinh hoạt chính trị tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TPHCM

Buổi sinh hoạt chính trị, về nguồn góp phần tiếp tục tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc về truyền thống Cách mạng hào hùng của dân tộc; những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước.

Hoạt động thiết thực này cũng góp phần nâng cao nhận thức của lãnh đạo chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ về tầm quan trọng của các mặt công tác, đặc biệt là công tác thi đua, khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đây là dịp để đảng viên và cán bộ, chiến sĩ học tập, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nhân rộng mô hình hay, giải pháp tốt, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Cụm thi đua 9Cụm thi đua 5 - Công an TPHCM trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang