Đoàn thanh niên Công an TPHCM và Công an tỉnh Yên Bái chia sẻ kinh nghiệm

Thứ Bảy, 07/05/2022 17:10

|

(CAO) Chiều ngày 06/5/2022, Đoàn Thanh niên Công an TPHCM đã chủ trì tiếp đón và có buổi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Yên Bái tại trụ sở Công an TPHCM.

Tham dự chương trình có Thượng tá Trần Anh Thanh - Phó Chánh Văn phòng Đảng uỷ CATP, Thượng tá Nguyễn Mạnh Hà - Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên của Công an 02 đơn vị.

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng thực tiễn công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn, tại buổi gặp mặt, Thường trực Đoàn 02 đơn vị đã thông tin tóm tắt tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của từng đơn vị, trao đổi những phương pháp, cách làm hay, sáng tạo, đồng thời giới thiệu một số mô hình tiêu biểu, nổi bật của các cơ sở Đoàn để từ đó phát huy vai trò của tổ chức Đoàn các cấp trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của lực lượng công an.

Chương trình là dịp để 02 đơn vị giao lưu, chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đoàn, đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa 02 đơn vị trong thời gian tới.

Đoàn thanh niên 02 đơn vị tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Nhân dịp này, Đoàn đã đến dâng hương tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TPHCM.

Dự kiến trong các ngày tới, Đoàn sẽ tổ chức tham quan Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, tham quan Bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập… để tìm hiểu về lịch sử của quân và dân thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang