Giám đốc Công an TPHCM chúc Tết các đơn vị thuộc CATP

Thứ Bảy, 29/01/2022 08:43

|

(CAO) Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, chiều 28/1/2022, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị trong CATP.

Đồng chí Giám đốc CATP chúc Tết Phòng Tham mưu

Tại Phòng Tham mưu, đồng chí Giám đốc biểu dương thành tích của đơn vị trong năm qua. Lặng thầm sau những chiến công của CATP, Phòng Tham mưu luôn có những đề xuất, tham mưu kịp thời và hiệu quả, giúp cho Ban Giám đốc CATP đưa ra những quyết sách, lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, sáng suốt, góp phần vào thành tích chung của CATP, đồng thời đồng chí Giám đốc chia sẻ sự trân trọng những nỗ lực, cố gắng của đơn vị, xứng đáng là người trợ lý giỏi, đắc lực cho Ban Giám đốc CATP trên mọi lĩnh vực.

Đồng chí Giám đốc CATP chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Chúc mừng Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao với những thành tích nổi bật trong năm qua, đồng chí Giám đốc ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao, sự chủ động và nhạy bén để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị.

Mặc dù mới được thành lập một năm nay, nhưng Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã khám phá nhiều chuyên án quy mô lớn, triệt xóa nhiều băng nhóm tội phạm công nghệ cao với giá trị lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, làm nức lòng người dân.

Đồng chí Giám đốc CATP chúc Tết Phòng kỹ thuật nghiệp vụ

Đến thăm và chúc Tết Phòng kỹ thuật nghiệp vụ, đồng chí Giám đốc bày tỏ sự vui mừng trước sự chung sức đồng lòng của tập thể đơn vị. Để có được những thành tựu nổi bật, kết quả công tác tốt, đồng chí Giám đốc nhấn mạnh tinh thần đoàn kết đóng vai trò quan trọng và tập thể cán bộ chiến sỹ phòng Kỹ thuật nghiệp đã làm được điều đó, liên tiếp lập nhiều thành tích, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

Tại các đơn vị, ngoài lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới, Thiếu tướng Lê Hồng Nam mong các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích xuất sắc đạt được trong năm qua, phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, chủ động tấn công trên các lĩnh vực, ngăn chặn và xử lý nhanh gọn các hoạt động phạm tội và sẵn sàng cho nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự cho thành phố bình yên, cho người dân đón Tết trọn vẹn, đầm ấm.

Đặc biệt, đồng chí Giám đốc yêu cầu các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống của cán bộ chiến sỹ và làm tốt công tác xây dựng lực lượng, xây dựng đơn vị vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang