Ban Giám đốc Công an TPHCM chúc Tết các gia đình chính sách

Thứ Sáu, 28/01/2022 16:40  | Tường Vân

|

(CAO) Trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, Ban Giám đốc Công an TPHCM cùng lãnh đạo chỉ huy một số phòng nghiệp vụ đã đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an, Công an TPHCM các thời kỳ.

Trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, Ban Giám đốc Công an TPHCM cùng lãnh đạo chỉ huy một số phòng nghiệp vụ, công an các quận/huyện, các đoàn thể đã đến viếng, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các bậc lão thành cách mạng tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố, Nghĩa trang Lạc Cảnh, Nghĩa trang Chính sách Thành phố và Nhà Tưởng niệm liệt sĩ CATP trong khuôn viên trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. 

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP thăm, chúc Tết đồng chí Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an
Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP thăm, chúc Tết Trung tướng Lê Thanh Bình, nguyên Phó Giám đốc CATP
Ban Giám đốc CATP cũng đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình liệt sĩ ANT4 cụm Vĩnh Lộc – Bình Chánh; thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an, Ban Giám đốc CATP qua các thời kỳ; thăm CBCS và thân nhân CBCS từ trần do dịch bệnh Covid-19; các Anh hùng LLVTND cùng thân nhân....
Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP cùng các thành viên trong đoàn thăm, chúc Tết Trung tướng Lê Đông Phong, nguyên Giám đốc CATP
Tại những nơi đến thăm, Ban Giám đốc CATP đã thông báo những kết quả mà lực lượng CATP đã nỗ lực, cố gắng trong năm qua để góp phần giữ gìn ANTT trên địa bàn Thành phố, để bà con nhân dân đón những ngày Xuân Nhâm Dần 2022 trong yên bình và hạnh phúc.
Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc Công an TPHCM đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình các mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ An ninh T4 trên địa bàn cụm Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Đây là hoạt động thường xuyên của CATP mỗi độ xuân về, thể hiện sự tri ân sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha ông đã hi sinh, công hiến, đóng góp công sức, góp phần đem lại độc lập tự do cho dân tộc, hạnh phúc và bình yên cho nhân dân hôm nay.

Trong không khí trang nghiêm nhưng ấm áp và ngập tràn sắc xuân, những nén nhang, những lời thăm hỏi, quan tâm sâu sắc của Ban Giám đốc CATP đã bày tỏ lòng thành kính của cán bộ, chiến sĩ CATP như một lời hứa, nguyện một lòng nối tiếp thế hệ đi trước, quyết tâm đem hết sức mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang