Giận bố cho tiền ít hơn đã hứa, nam thanh niên tự tử

Thứ Tư, 30/09/2015 16:43  | Bảo Bình

|

(CAO) Được bố hứa cho 2,5 triệu đồng để mua điện thoại, nhưng sau đó ông chỉ cho P. 1,5 triệu đồng. Bực tức trong lòng, P. đã uống thuốc cỏ để tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7g 30 hôm nay 30-9, T.V.P (SN 1992, ngụ tại thôn 6, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kiun, tỉnh Đắk Lắk) được người nhà phát hiện uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau quá trình cấp cứu, P đã qua cơn nguy hiểm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó vài ngày, P được bố là ông T.V.T hứa sẽ cho 2,5 triệu đồng để mua điện thoại di động. Nhưng do hoàn cảnh gia đình đang lúc khó khăn nên ông T. chỉ cho P. 1,5 triệu đồng. Tức giận vì cho rằng bố đã lừa mình nên T. không lấy tiền và bỏ đi. Đến sáng hôm nay, khi ông T. chuẩn bị đi làm rẫy thì phát hiện P. uống thuốc diệt cỏ nên tri hô mọi người chở P đi bệnh viện cấp cứu.

P đang được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Bảo Bình

Bác sĩ Phan Thị Thu Trà – Trưởng khoa Hồi sức - cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân T.V.P (SN 1992) được gia đình đưa đến cấp cứu trong tình trạng người nồng nặc mùi thuốc cỏ. Sau đó, các bác sĩ của khoa đã tiến hành cấp cứu, xúc rửa dạ dày.

“Hiện tại, bệnh nhân này đã tỉnh táo, nhưng bệnh viện vẫn tiếp tục giữ lại để theo dõi. Trong quá trình xúc dạ dày, chúng tôi thấy không có chất màu trắng đục của thuốc cỏ. Qua tiếp xúc, bệnh nhân cho biết đã uống thuốc cỏ loại lưu dẫn”, bác sĩ Trà cho biết thêm.

Được biết, P là con út trong gia đình có 5 chị em. Hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn, P đã tốt nghiệp lớp 12 và đã từng đi làm nghề sửa chữa điện nhưng do tiền lương thấp nên P về làm nông phụ giúp bố mẹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang