HLV Park Hang Seo dùng tiền Thaco tặng làm từ thiện và phát triển bóng đá

Chủ Nhật, 16/12/2018 13:08  | Hoàng Quân

|

(CAO) Được Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) tặng thưởng 100.000USD, ông Park Hang Seo đã tặng lại để làm từ thiện giúp người nghèo và giúp phát triển bóng đá Việt Nam.

Sáng 16-12, tại Quảng Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, HLV Park Hang Seo, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cùng nhiều lãnh đạo trung ương, các Bộ, ngành, người dân đến tham dự lễ Kỷ niệm 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế (KKT) mở Chu Lai và Kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai.

Thủ tướng Chính phủ và ông Trần Bá Dương tặng thưởng, chụp ảnh lưu niệm với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Quang Hiếu.

Thủ tướng Chính phủ, ông Park Hang Seo vui vẻ chụp hình chung với người hâm mộ khi vào khu vực diễn ra buổi lễ. Cảm xúc tự hào, vinh hạnh về trận đấu và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, giành cúp vô địch AFF Cup 2018 vẫn còn nguyên vẹn trong lòng người hâm mộ. Niềm vui ấy có sự đóng góp to lớn của vị HLV người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo.

Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco tặng thưởng cá nhân ông Park Hang Seo 100.000USD và tặng cho đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng. Tuy nhiên ông Park dành hết số tiền thưởng cá nhân này để làm từ thiện giúp người nghèo và phát triển bóng đá Việt Nam.

“Xin tặng chức vô địch AFF Cup cho toàn bộ người hâm mộ, người dân Việt Nam. Chức vô địch này thật tuyệt vời. Tôi vô cùng hạnh phúc”, ông Park Hang Seo lần nữa bày tỏ.

HLV Park Hang Seo chụp ảnh với người hâm mộ, báo chí.

Chiến thắng vĩ đại của bóng đá Việt Nam đã ghi nhận chiến công, sự đóng góp to lớn của ông Park Hang Seo. Lần đầu tiên trong lịch sử, ông đã giúp thế hệ vàng cầu thủ hiện nay dành chức Á quân tại giải U23 châu Á năm 2017, vào vòng Bán kết Asiad 2018, và đoạt chức Vô địch AFF Cup 2018 vào tối qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc – người có mặt ở Sân vận động Mỹ Đình tối qua cổ vũ và mừng chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đã phát biểu ca ngợi thắng lợi của đội tuyển Việt Nam là vang dội và một tinh thần dân tộc tuyệt vời. Một tinh thần dân tộc kéo dài với niềm hân hoan khắp cả nước. Thủ tướng cũng bày tỏ cảm ơn HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã thi đấu hết mình, giành chiến thắng vì màu cờ sắc áo. Thủ tướng cũng chúc mừng Thaco vững mạnh, vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang