Trước giờ G, cố đô Huế ngập cờ trống cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, 15/12/2018 15:54

|

(CAO) Trận chung kết lượt về bóng đá AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 tối 15-12,  từ sáng sớm nay thời tiết tại Huế se lạnh, nhưng với tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, khắp các tuyến đường, các chợ, bắt đầu “nóng” dần.

Để tiếp lửa cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình, nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã quyết định tổ chức cho sinh viên và giảng viên có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển như, Trường Đại học Nông Lâm Huế, Trường Đại Học Sư Phạm Huế, Trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế...

Đại diện Trường Đại Học Sư Phạm Huế cho biết, thông qua hoạt động lần này, nhà trường mong muốn tạo sự gắn kết đối với sinh viên, qua đó giúp các em nâng cao tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc. Các bạn đến xem nên mang áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn biểu ngữ cổ động cho bóng đá.

Ghi nhận của PV lúc này tại Trường Cao đẳng Công Nghiệp Huế đang chuẩn bị khẩn trương để tiếp sóng tường thuật trực tiếp trận đấu để toàn thể cán bộ nhân viên và sinh viên và người hâm mộ cùng theo dõi.

Chương trình sẽ được tổ chức tại tiền sảnh của nhà trường với sức chứa lên đến hơn 1.000 người. Đặc biệt, các CĐV sẽ được đón xem, cổ vũ các cầu thủ Việt Nam qua màn hình led được lắp tại sân khấu chính của nhà trường.

Bên cạnh đó, các tiểu thương chợ Tây Lộc, phường Tây Lộc; Chợ Nọ, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế không khí rộn ràng cũng không kém, tay đánh trống, hô vang Viêt Nam vô địch.

Không khí cổ vũ bóng đá đội tuyển Việt Nam tại Huế:

Các tuyến đường chính rao bán các mặt hàng cổ vũ
Những CĐV trong một lần tiếp lửa cho đội tuyển
Ban tổ chức khẩn trương hoàn thành
Bố trí nhiều chiếc dù cỡ lỡn để người hâm mộ tránh mưa
Chiếc xe ô tô được CĐV trang bị cờ đỏ sao vàng
Hàng loạt taxi đều dán decan "Việt Nam Vô Địch"
Tiểu thương chợ Tây Lộc cổ vũ cũng không kém

Bình luận (0)

Lên đầu trang