Thưởng nóng Công an huyện xuất sắc bắt vụ vận chuyển hơn 45kg ma túy

Thứ Ba, 18/08/2020 18:45  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 18-8, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã trao khen thưởng 1 tập thể, 13 cá nhân và số tiền 50 triệu đồng cho Công an huyện Tân Hồng do có thành tích truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương trao bằng khen cho các đơn vị.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng lực lượng Công an huyện Tân Hồng đã lập thành tích xuất sắc truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lực lượng Công an Tân Hồng nói riêng và công an toàn tỉnh nói chung có những giải pháp quyết liệt để đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Các cá nhân được khen thưởng vì bắt được đối tượng vận chuyển số ma túy "khủng".

Như CAO thông tin, khoảng 22 giờ ngày 15-8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Tân Hồng đã tổ chức chốt chặn và truy đuổi đến ấp Hoàng Việt (xã Tân Phước, huyện Tân Hồng) thì bắt giữ được Nguyễn Văn Thái (30 tuổi, ngụ phường An Lộc, thị xã Hồng Ngự) đang điều khiển xe ô tô BS: 66A-058.83 có biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra trên xe, công an đã phát hiện và thu giữ 41 bịch nilon hàn kín có trọng lượng 45,3kg. Qua giám định tang vật trên là chất ma túy.

Qua làm việc bước đầu, Thái khai nhận số ma túy trên được vận chuyển thuê cho các đối tượng người Campuchia từ biên giới tỉnh Đồng Tháp đi TP.HCM để tiêu thụ, trên đường vận chuyển đã bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang