Lãnh đạo Chính phủ và TPHCM thăm, chúc Tết Công an Thành phố

Thứ Sáu, 12/02/2021 09:07

|

(CAO) Tối 11/2 (30 Tết Nguyên đán), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang TP trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an ninh, an toàn trên địa bàn TP, nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP; Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP; Ngô Minh Châu, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP; Phạm Đức Hải, Phó Chủ HĐND TP...

Đến thăm Công an TP, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã nhấn mạnh về nhiệm vụ của người chiến sĩ công an đã giữ gìn sự bình yên cho người dân. Biểu dương những kết quả Công an TP đã đạt trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Nên cũng bày tỏ mong muốn lực lượng Công an TPHCM trong năm 2021 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cho sự bình yên của TPHCM; đồng thời tiếp tục tham gia thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID – 19...

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc Tết Công an TPHCM

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, chúc Tết Công an TPHCM

Đêm 30 Tết, đoàn đại biểu Chính phủ do đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết Công an TPHCM.

Sau khi nghe báo cáo kết quả hoạt động của Công an TP thời gian qua, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã biểu dương, đánh giá cao kết quả Công an TP đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và tham gia phòng chống dịch COVID-19. Với sự chủ động, sáng tạo, lực lượng Công an TP đã thực hiện tốt công tác đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần quan trọng trong việc giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, tạo điều kiện để TPHCM phát triển kinh tế. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc; hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự và bảo đảm trật tự an toàn xã hội cho TPHCM.

Thăm Bộ Tư lệnh TP, sau khi nghe báo cáo hoạt động của đơn vị về công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị, kết quả tham gia phòng chống dịch bệnh COVID – 19 và chăm lo Tết cho các chiến sĩ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã cảm ơn và biểu dương những kết quả, thành tích cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, năm 2020, với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, chung sức đồng lòng toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, trong đó có lực lượng vũ trang, Bộ Tư lệnh TP, TPHCM đã vượt qua những khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID – 19, gặt hái được những thành công quan trọng. Trao đổi về tình hình dịch bệnh COVID – 19; đồng thời thống nhất với kế hoach, phương án của Bộ Tư lệnh TP thời gian tới cũng như công tác chăm lo cho cán bộ chiến sĩ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh TP bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh TP

Trước đó, đoàn đã đến thăm Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TP). Tại đây, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đánh giá cao những kết quả Trung đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Với truyền thống 61 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã đạt được nhiều thành tích với sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ, trong đơn vị khi 2 lần vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng. Đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Trung đoàn Gia Định cũng giữ vững truyền thống anh hùng. Những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TPHCM đạt được có sự đóng góp của các đơn vị lực lượng vũ trạng, trong đó có Trung đoàn Gia Định. Nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chúc cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Gia Định mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP chiến đấu để chiến thắng dịch COVID – 19; chung tay đem lại sự bình yên cho Nhân dân.

Tối cùng ngày, đoàn đã đến thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng TP đã phối hợp với các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và thực hiện tốt công tác phối hợp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí nhấn mạnh, Bộ đội Biên phòng TP đã đóng góp quan trong cho sự phát triển của TP. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tin tưởng năm 2021, Bộ đội Biên phòng TPHCM tiếp tục phối hợp các đơn vị chức năng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời phối hợp hiệu quả trong phòng chống Covid-19, góp phần chiến thắng dịch bệnh; hoàn thành xuất nhiệm vụ được giao, trước mắt là bảo vệ bình yên trong những ngày Tết Nguyên đán. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã gởi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại biên giới, cửa khẩu, biển đảo bảo vệ bình yên cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang