TPHCM: Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ với Trường Sa”

Thứ Tư, 12/07/2023 23:00

|

(CAO) Sáng 12/7, đoàn đại biểu TPHCM do Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải làm trưởng đoàn, đã đến thăm quan Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa”, tại phòng trưng bày triển lãm Hội Nhiếp ảnh TPHCM (122 Sương Nguyệt Anh, Quận 1).

Sau khi nghe giới thiệu về các hoạt động của Hội Nhiếp ảnh TPHCM trong thời gian qua và thông tin về Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa”, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải ghi nhận và đánh giá cao Hội Nhiếp ảnh TPHCM đã tổ chức triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa”.

Qua các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm các tác giả đã khắc họa, phản ánh chân thực cuộc sống của quân và dân trên quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa), thể hiện tuổi trẻ Việt Nam luôn hướng lòng về biển đảo quê hương, tình quân dân như cá với nước.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải tham quan triển lãm

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải mong muốn sẽ thu hút thêm nhiều cá nhân, đơn vị đến tham quan để hiểu thêm về cuộc sống của người dân, quân dân trên quần đảo Trường Sa. Từ đó tiếp tục lan tỏa đến mọi người thông điệp của triển lãm “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc, nhất là của thế hệ trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa” trưng bày các tác phẩm của 5 nghệ sĩ nhiếp ảnh: Đoàn Thi Thơ, Ngô Thị Thu Ba, Trần Anh Tuấn, Kiều Anh Dũng và Đại tá Lê Cảnh Thọ. Triển lãm được tổ chức nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc, nhất là của thế hệ trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mỗi tác phẩm phản ánh chân thực cuộc sống của quân và dân trên quần đảo Trường Sa. Các tác phẩm cũng thể hiện cảnh đẹp của quần đảo Trường Sa hôm nay, với sự góp sức xây dựng của quân dân trên đảo và sự hỗ trợ hết lòng của bà con đất liền, đặc biệt là quân dân TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang