Quận 12:

Một chủ tiệm cắt tóc bị sát hại dã man

Thứ Hai, 24/08/2015 21:54  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Chiều nay 24-8, một chủ tiệm cắt tóc ở Q.12-TP.HCM bị sát hại đang gây chấn động dư luận. 

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 15 chiều nay 24-8, sau khi đón con đi học về chị Lê Thị Thanh Tâm (SN 1982, là chủ tiệm tạp hóa số 42 Hà Huy Giáp, KP3A, P.Thạnh Lộc, Q.12-TP.HCM ) nhìn thấy cửa tiệm cắt tóc gội đầu máy lạnh TiNa ở kế bên nhà cửa không đóng, nhìn vào trong thì thấy bình bông và nhiều vật dụng làm tóc bị ngã đổ xuống đất; phía bên trong tiệm tiếng nước chảy xối xả.

Linh tính  có chuyện bất thường xảy ra, chị vội tri hô gọi hàng xóm đến xem thì phát hiện chị Nguyễn Thị Kim Hoa (SN 1978, ngụ tại địa phương, là chủ tiệm tóc) đã bị giết chết ngay tại phòng gội đầu của tiệm, thi thể nằm dưới nền gạch, cổ bị siết bởi một sợi dây. 

Tiệm cắt tóc TiNa nơi xảy ra án mạng chiều nay - Ảnh: Nguyễn Hiếu

Nhận được tin báo, Đại tá Đoàn Văn Phúc- Trưởng công an Q.12 đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP và CAP.Thạnh Lộc khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Tại hiện trường, cơ quan CA thu giữ được một xấp giấy báo bị vò tròn có dính máu nạn nhân; gần đó là chiếc khẩu trang bê bết máu  mà hung thủ sử dụng khi vào tiệm rồi vứt bỏ lại, cùng đôi dép của nạn nhân và nhiều chai lọ dầu gội đầu, nước hoa bị ngã đổ nằm ngổn ngang.

Chị Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1976, là chị cả của nạn nhân cho biết: Hoa là đứa em thứ ba trong gia đình gồm có tất cả ba chị em gái. Từ năm 2001 đến nay, Hoa mở tiệm tóc để kiếm tiền phụ cha mẹ nuôi đứa con trai đang tuổi ăn học.

Sau một lần dang dở, Hoa có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với một người đàn ông đã có gia đình tên Lợi, làm nghề sửa xe, không rõ họ tên và lai lịch ở đâu. Mỗi tuần một lần, Lợi đến thăm Hoa. Anh này thường bù đắp lo cho mẹ con Hoa cuộc sống vật chất đầy đủ. Lợi hiện đang nằm điều trị bệnh ở bệnh viện.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Nguyễn Hiếu

Trước khi vụ án xảy ra khoảng chưa đầy một giờ đồng hồ, Lợi từ bệnh viện chạy xe Airblade về nhà chở Hoa ra tiệm rồi trở lại bệnh viện. Nào ngờ, vụ án xảy ra.

Qua kiểm tra tài sản, gia đình nạn nhân phát hiện bị mất một sợi dây chuyền vàng, 1 ĐTDĐ Samsung và 1 đôi bông tai, một chiếc lắc bằng vàng 18 của Hoa đeo trên tay và tiền bạc đã bị mất sạch.

Chị Tâm cho biết: Lúc 15 giờ 30 cùng ngày, do tiệm vắng khách, Hoa sang tiệm xin ly nước đá về uống. Đến 16 giờ, chị chuẩn bị đi rước con, định chạy qua tiệm nhờ Hoa chạy sang trông tiệm giúp, nhưng do thấy trước cửa tiệm Hoa lúc này có xe máy và dép đàn ông, đoán là tiệm Hoa đang có khách nên đã nhờ người hàng xóm khác trông giữ hộ. Nào ngờ, khi quay trở về thì Hoa đã bị sát hại.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Công an cần vào cuộc xử lý hai người ác độc này.

Nguyen Duong - Thứ Ba, 25/08/2015, 17:31 Trả lời | Thích
Lên đầu trang