Phát động Hội thi Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên địa bàn TPHCM 2022

Thứ Năm, 22/09/2022 21:37

|

(CAO) Ngày 22-9, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp cùng Đại học Quốc gia TPHCM, Sở Khoa học và Công nghệ, Thành đoàn, Hội Tin học TP, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam phát động Hội thi Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên địa bàn TPHCM năm 2022.

Hội thi dành cho người Việt Nam ở trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam tham gia.

Hội thi được triển khai với 2 nhóm: Nhóm 1 là cuộc thi Thử thách trí tuệ nhân tạo chủ đề “Truy vấn sự kiện từ dữ liệu thị giác”; nhóm 2 là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo là các giải pháp, sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong sản xuất, kinh doanh, giao thông, tài chính, y tế, giáo dục, du lịch, nông nghiệp và phục vụ cộng đồng xã hội.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM Lâm Đình Thắng phát động hội thi. Ảnh: H.G

Thời gian đăng ký tham gia từ ngày phát động đến 15-10 tại địa chỉ: https://aichallenge.hochiminhcity.gov.vn. Vòng chung kết của nhóm 1 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 25-11 và nhóm 2 từ ngày 6 đến 25-11.

Thông qua hội thi, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm và ứng dụng các giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo nhằm giải quyết các bài toán được đặt ra trong bối cảnh TP đang tập trung đầu tư phát triển và đẩy mạnh xây dựng đô thị thông minh. Tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang được nghiên cứu, triển khai áp dụng có khả năng nhân rộng trong tương lai, góp phần vào việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo của TP, đáp ứng yêu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số...

Bình luận (0)

Lên đầu trang