Ra quân xử phạt người vi phạm luật giao thông

Thứ Sáu, 22/05/2015 01:00  | Tiến Mạnh - Đồng Thần

|

(CAO) Tối 21-5, Đội CSGT Tân Sơn Nhất phối hợp với CSCĐ, CS 113 ra quân xử phạt các trường hợp vi phạm pháp luật khi điều khiển phương tiện giao thông.

Một trường hợp được CSGT kiểm tra nồng độ cồn - Ảnh: Đồng Thần

Theo đó, trong vòng 1 giờ ra quân, có 3 trường hợp vượt quá nồng độ cồn cho phép bị lực lượng CSGT lập biên bản, tạm giữ phương tiện. Các trường hợp này đều bị cơ quan chức năng lập biên bản và tạm giữ phương tiện 7 ngày. “Nhậu say thì bị đóng phạt là bình thường nhưng giờ uống có 2-3 lon bia cũng bị phạt là không hợp lý. Lúc đó người ta còn tỉnh táo, điều khiển phương tiện đi về nhà được”, anh Cường một trong những trường hợp bị CSGT lập biên bản và tạm giữ phương tiện do quá nồng độ cồn cho phép là 0,25 miligam/1 lít khí thở, bức xúc. Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi về nồng độ cồn của mình thì anh Cường liên tục nói không nhớ, không biết.

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh, Đội phó Đội CSGT Tân Sơn Nhất trả lời báo chí - Ảnh: Đồng Thần

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh, Đội phó Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội sau 23 giờ đêm, đội đã phối hợp với lực lượng CSCĐ, CS 113... tổ chức tuần tra giám sát trên địa bàn phụ trách. Cũng theo thiếu tá Minh, thời gian qua, trên địa bàn đội quản lý đã giải quyết cơ bản được tình trạng tụ tập, chạy xe gây mất trật tự công cộng, đua xe trái phép.

Bình luận (0)

Lên đầu trang