Công an TPHCM: Tập huấn công tác an ninh bảo vệ đại hội Đảng các cấp

Thứ Ba, 17/12/2019 18:06

|

(CAO) Ngày 17-12-2019, Công an TP.HCM tổ chức hội nghị tập huấn công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ (ANCTNB) phục vụ bảo vệ đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội lần thứ XIII của Đảng. Hội nghị có sự tham gia của chỉ huy các phòng nghiệp vụ và lãnh đạo của công an 24 quận, huyện.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trung tướng Nguyễn Khắc Khanh – Cục trưởng Cục A03 – Bộ Công an trình bày những nội dung cơ bản của công tác đảm bảo ANCTNB phục vụ đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị đã được tập huấn 2 chuyên đề với chuyên đề thứ nhất là tổng quan về tình hình công tác bảo vệ ANCTNB tình hình hiện nay với các phần nhỏ như: nhận thức chung; kết quả về công tác bảo vệ ANCTNB; dự báo tình hình và công tác trọng tâm trong thời gian tới.

Chuyên đề 2 là công tác bảo vệ ANCTNB và một số vấn đề cần chú ý trong công tác bảo vệ đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Trung tướng Nguyễn Khắc Khanh

Những nội dung chính được thông qua trong chuyên đề này là: “Một số tình hình phức tạp về an ninh chính trị nội bộ tác động đến công tác bảo vệ đại hội Đảng các cấp”; “ Một số vấn đề cần chú ý trong công tác bảo vệ ANCTNB theo theo chỉ thị số 01 của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác tăng cường bảo vệ ANCTNB trong giai đoạn hiện nay” cũng như nhiều vấn đề cần quan tâm khác.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho rằng đây là những nội dung rất quan trọng trong công tác, các đồng chí chỉ huy các phòng, lãnh đạo công an các quận huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ cần phải lĩnh hội sâu sắc để triển khai đến CBCS trong đơn vị của mình để phụ vụ thành công bảo vệ đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội lần thứ XIII sắp tới của Đảng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang