Công an TPHCM thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Năm, 23/07/2020 16:18

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 23-7, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc Công an TPHCM, cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Bình Chánh đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân các gia đình liệt sĩ An ninh T4 cụm xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Cụm Vĩnh Lộc hiện có mẹ VNAH Nguyễn Thị À và 12 thân nhân các mẹ VNAH, gia đình chính sách được CATP phụng dưỡng, chăm lo.

Tại nhà mẹ Phạm Thị Tư, vợ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh (nguyên Trưởng ban ANT4), đồng chí Phó Giám đốc CATP đã trao 13 phần quà (mỗi phần 1,5 triệu đồng) cho các gia đình chính sách.

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Sanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thạnh Long. Ông Sanh cũng gửi tặng 13 phần quà (mỗi phần 2 triệu đồng) cho thân nhân các các mẹ VNAH, gia đình liệt sĩ.

Đoàn CATP đến thăm, tặng quà mẹ VNAH và thân nhân ở cụm Vĩnh Lộc

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang kính chúc Mẹ Việt Nam anh Hùng Nguyễn Thị À luôn sống thọ, sống vui, sống khỏe cùng con cháu. Kính chúc các gia đình chính sách cụm Vĩnh Lộc luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của lực lượng CATP anh hùng. Tiếp tục giáo dục con cháu nối tiếp sự nghiệp của cha anh, xây dựng địa phương Vĩnh Lộc nói riêng và TPHCM nói chung là thành phố năng động, sáng tạo, nghĩa tình, góp phần tích cực vào sự phát triển của cả nước.

Ông Nguyễn Sanh trao quà và chụp hình lưu niệm với thân nhân các gia đình chính sách

Đồng chí Phó giám đốc CATP cũng khẳng định tấm gương hi sinh của các anh hùng liệt sĩ là động lực lớn để mọi thế hệ CBCS CATP noi theo và nỗ lực thực hiện hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang ân cần thăm hỏi mẹ VNAH và thân nhân.
CBCS CATP bên mẹ VNAH

Đây là hoạt động thường xuyên của CATP, thắm đượm nghĩa tình quân dân và thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn vô cùng nhân văn của dân tộc ta.

Bình luận (0)

Lên đầu trang