Lãnh đạo TP.Thủ Đức thăm, cảm ơn Công an TPHCM

Thứ Sáu, 05/11/2021 10:20  | Hiển Vinh

|

(CAO) Chiều 04/11, đoàn đại biểu TP.Thủ Đức do ông Nguyễn Phước Hưng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Đức làm trưởng đoàn, đã đến thăm, cảm ơn Công an TPHCM.

Đón tiếp và làm việc với đoàn có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP cùng một số chỉ huy các đơn vị trực thuộc CATP.

Quang cảnh buổi thăm, cảm ơn

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Thủ Đức, ông Nguyễn Phước Hưng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ tình cảm và trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của lực lượng Công an TPHCM trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ, tiếp sức và đồng hành cùng TP.Thủ Đức trong công tác phòng chống dịch bệnh, giữ vững ANTT, hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn...

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP mong muốn hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ để phát huy sức mạnh, tinh thần đoàn kết, từ đó củng cố thêm kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh, giữ gìn ANTT...

Lãnh đạo TP.Thủ Đức tặng quà Công an TPHCM

Trước những khó khăn, gian khổ và thách thức, với vai trò trách nhiệm của lực lượng tuyến đầu, thời gian qua, Công an TPHCM đã nỗ lực hết mình để vừa đảm bảo ANTT, vừa thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ người dân gặp khó khăn. Lực lượng CATP luôn kề vai sát cánh cùng các quận, huyện và TP.Thủ Đức, thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bọc và sẻ chia để cùng nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang