Triển lãm sách trực tuyến về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại website https://book365.vn

Thứ Sáu, 04/06/2021 19:32

|

(CAO) Từ ngày 4 đến 15/6, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước tại địa chỉ website https://book365.vn.

Triển lãm sách trực tuyến được thiết kế và sử dụng công nghệ hiện đại, trưng bày nhiều xuất bản phẩm, tư liệu quý về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các xuất bản phẩm và tư liệu được tập hợp, giới thiệu trong 8 không gian trưng bày: Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An; Chủ tịch Hồ Chí Minh với thủ đô Hà Nội; Chủ tịch Hồ Chí Minh với miền Nam - Thành đồng Tổ quốc…

Triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước tại địa chỉ website https://book365.vn.

Cùng ngày, triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý” đã được khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội). Với hơn 200 tài liệu, bài viết và hiện vật, triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý” giới thiệu đến công chúng 131 tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến được Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Tổng cục Chính trị (Bộ Quốc phòng), Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị (Bộ Công an) lựa chọn từ hơn 300 tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2020-2021.

Triển lãm được trưng bày tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đến hết tháng 9-2021, và sẽ được tổ chức trưng bày tại một số địa phương cả nước trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang