Trung tướng Lê Hồng Nam trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

Thứ Ba, 20/08/2024 10:54  | Mai Anh

|

(CAO) Sáng 20/8, đoàn công tác của Thành uỷ TPHCM do Trung tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TPHCM làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo quận Tân Bình đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng đợt 2-9 cho cụ Phan Đình Du, đảng viên lão thành.

Ông Phan Đình Du, SN 1927, hiện ngụ tại đường Bạch Đằng (Phường 2, quận Tân Bình). Ông từng là chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ lẫy lừng năm xưa.

Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho ông Phan Đình Du

Tại đây, Trung tướng Lê Hồng Nam đã thăm hỏi ông Du và gia đình, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của ông Du cho sự đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc phát triển của đất nước.

Trung tướng Lê Hồng Nam nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận, trân trọng, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên lão thành.

Trung tướng Lê Hồng Nam và đoàn công tác trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cùng quà cho ông Phan Đình Du

Giám đốc CATP cũng chúc gia đình ông luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của cha ông và có những đóng góp tích cực trong quá trình xây dựng, phát triển TP nói riêng và đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, ông Phan Đình Du cho biết ông và gia đình rất cảm động và vinh dự. Ông gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước, TPHCM đã luôn quan tâm ông cùng gia đình, cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho ông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang