Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết Công an TPHCM

Thứ Tư, 19/01/2022 19:45  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 19-1, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết CATP. Tiếp đoàn có các đồng chí trong Ban Giám đốc CATP cùng chỉ huy một số phòng nghiệp vụ thuộc CATP.

Đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết CATP chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc CATP

Thay mặt lực lượng CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc CATP bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm, chúc Tết CATP; đây là sự quan tâm, động viên rất lớn đối với cán bộ chiến sĩ CATP.

Đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc Tết CATP

Báo cáo tóm tắt thành tích đạt được trong năm của CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài cho biết năm 2021 là một năm vô cùng đặc biệt, với hoàn cảnh dịch bệnh vô cùng khó khăn nhưng Đảng ủy và tập thể CATP đã thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm sự ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố; thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, vừa tham gia phòng, chống dịch COVID-19; phối hợp các cơ quan, ban ngành thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, an sinh xã hội…

Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP phát biểu.

Đến nay, CATP đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Công an, các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố ghi nhận và đánh giá cao. CATP đã được nhận Cờ thi đua của Chính phủ - đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc…

Phát biểu tại buổi thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận, biểu dương lực lượng CATP về những nỗ lực cố gắng, vượt qua những khó khăn, gian khổ, thậm chí hy sinh để thực hiện tốt các mặt công tác thời gian qua. Đặc biệt là lực lượng tuyến đầu hoàn thành tốt mục tiêu kép vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa tham gia phòng, chống dịch bệnh; kịp thời đấu tranh, xử lý các thông tin xuyên tạc về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí khẳng định rất tự hào về những kết quả đạt được của lực lượng CAND nói chung và CATP nói riêng trong công tác đảm bảo ANTT và phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu.

Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong rằng cán bộ chiến sĩ CATP tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa, tạo ra bước đột phá mới trong công tác giữ gìn an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội; nhất là xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân trên không gian mạng, đấu tranh hiệu quả với các quan điểm sai trái, thù địch. Bảo vệ thành quả đạt được về phòng, chống dịch bệnh, làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà Tết Công an TPHCM

Bình luận (0)

Lên đầu trang