Đoàn Thanh niên Công an TPHCM tuyên dương 40 gương điển hình làm theo lời Bác

Thứ Ba, 18/05/2021 13:08

|

(CAO) Sáng 18-5, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên Công an TPHCM (CATP) đã tổ chức lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và trao giấy khen 40 Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có thành tích tốt trong công tác.

Buổi lễ được tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2021), tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Tuổi trẻ CATP, nhằm giác dục cho cán bộ (CB) Đoàn, ĐVTN nâng cao nhận thức sâu sắc về truyền thống yêu nước, lòng tự hào của dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Tuyên dương ĐVTN tiêu biểu

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp tôn vinh, tuyên dương và nhân rộng các điển hình tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua “Thanh niên CAND học tập, thực hiện theo 6 điều Bác Hồ dạy”, qua đó phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của CB Đoàn, ĐVTN CATP trên các mặt công tác, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.

Trao giấy khen tới các ĐVTN tiên tiến

Chương trình diễn ra với sự tham dự của gần 100 ĐVTN trẻ tiêu biểu của CATP. Các ĐVTN nhận được giấy khen tuyên dương của BCH đã bày tỏ niềm vinh dự tự hào trước những thành tích của mình và sự ghi nhận của BCH Đoàn CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang