Chuyên đề Công an TP.Hồ Chí Minh và nhà tài trợ:

Tặng 600 phần quà Trung Thu cho trẻ em tại An Giang

Chủ Nhật, 24/09/2023 10:16

|

(CAO) Nhân dịp Tết Trung thu 2023, chiều 23/9, Ban Chuyên đề Công an TP.Hồ Chí Minh cùng nhà tài trợ và chính quyền, đoàn thể địa phương đã tổ chức trao tặng 600 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh An Giang.

Tham gia buổi trao quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Phú và TP.Châu Đốc (An Giang) có Thiếu tá Lê Văn Bình, phụ trách Tổ Phòng viên 3 – Ban Chuyên đề Công an TP.Hồ Chí Minh; ông Thái Khắc Hoàng, Giám đốc Công ty US Marketing LLC; bà Lê Thị Mỹ Châu, Giám đốc Hệ Thống Nhà Thuốc Mỹ Châu (Mỹ Châu pharmacy) cùng đại điện chính quyền địa phương.

Thiếu tá Lê Văn Bình cùng các nhà tài trợ tham gia buổi trao quà

Trong không khí vui tươi, đầm ấm dịp Tết Trung thu, Ban Chuyên đề Công an TP.Hồ Chí Minh cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 100 phần quà gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Khánh Thuận, xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú; 500 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc (An Giang).

Ông Thái Khắc Hoàng, Giám đốc Công ty US Marketing LLC phát biểu
Chính quyền địa phương trao thư cảm ơn đến Chuyên đề Công an TPHCM và các nhà tài trợ
Trao tặng những món quà ý nghĩa đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Đây là những phần quà rất nghĩa tình, được Ban Chuyên đề Công an TP.Hồ Chí Minh vận động từ các mạnh thường quân nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi khu vực đồng bằng Sông Cửu Long có một cái Tết Trăng rằm ý nghĩa. Đại diện chính quyền địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng vàng tài trợ và tổ chức chương trình. 

Thiếu tá Lê Văn Bình phát biểu

"Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới, các nhà tài trợ và Chuyên đề Công an TPHCM sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa để chăm lo đời sống người dân còn khó khăn, nhất là các em thiếu nhi" - đại diện chính quyền địa phương chia sẻ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang