Ban Chuyên đề Công an TPHCM cùng nhà tài trợ tặng nhà cho hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 16/09/2023 08:20  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 15/9, Ban Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp với Công ty cổ phần sáng kiến giáo dục toàn cầu GEIN GROUP, UBND xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình ông Trần Hoàng Văn.

Ông Trần Hoàng Văn hiện là hội viên Chi hội cựu chiến binh xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ.

Thượng tá Mai Văn Em (Phó trưởng ban Chuyên đề CATP), đại diện nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao nhà cho ông Trần Hoàng Văn.
Ông Cao Long Hồ - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

Tại lễ trao nhà, ông Cao Long Hồ (Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú) ghi nhận những tình cảm của Mạnh Thường quân, Ban Chuyên đề Công an TPHCM đã đồng cảm hỗ trợ và sẻ chia để hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có cơ hội vươn lên, ổn định cuộc sống. Địa phương mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các Mạnh Thường quân, đặc biệt là sự kết nối của Báo Công an TPHCM (nay là Ban Chuyên đề Công an TPHCM) trong thời gian tới.

Trước đó, Ban Chuyên đề Công an TPHCM cũng phối hợp chính quyền địa phương, nhà tài trợ trao 5 căn nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, khó khăn ở các tỉnh, thành khu vực miền Tây, như: TP.Cần Thơ, Bạc Liêu

Những căn nhà được trao tặng cho bà con ở miền Tây.

Nhân dịp này, Thượng tá Mai Văn Em – Phó trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM - chia sẻ: “Những năm qua, Báo Công an TPHCM luôn đồng hành với các nhà tài trợ, Mạnh Thường quân khắp cả nước để xây nhà, xây cầu… cho những hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách để họ có được mái ấm ổn định cuộc sống, thoát cảnh qua sông luỵ đò. Đồng thời gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ, Mạnh Thường quân, chính quyền địa phương đã hỗ trợ để giúp đỡ các hoàn cảnh khốn khó, mong rằng các đơn vị tiếp tục đồng hành với báo trong hành trình từ thiện sắp tới”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang