Xin hãy giúp cặp vợ chồng bán hết tài sản để chữa bệnh cho con!

Thứ Sáu, 10/07/2020 18:27

|

(CATP) Dù cố gắng làm việc cật lực nhưng thu nhập bấp bênh từ việc làm thuê của vợ chồng anh Lê Bá Hữu (ngụ thôn Tân Phước Tây, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) chỉ đủ nuôi hai đứa con. Căn nhà cất nhờ trên đất của cha mẹ đã xuống cấp nhiều chỗ mà vẫn không có tiền sửa. Hàng ngày chồng đi phụ hồ, vợ làm mướn, bé lớn học lớp 6, đứa nhỏ là Lê Hoàng Hảo (ảnh, SN 2017) gửi bà nội trông chừng.

Lên hai tuổi, Hảo thường bị nóng sốt, ăn thứ gì cũng nôn ói, chân tay yếu ớt chậm chạm. Vì bận đi làm tối ngày nên đến khi con bệnh nặng, vợ chồng anh Hữu mới đưa đi khám thì đã muộn. Bác sĩ phát hiện bé Hảo có khối u lớn ở vùng cầu não và bị viêm xoang hàm trái, bệnh viện địa phương không chữa được, khuyên gia đình chuyển lên TPHCM điều trị.

Do khối u nằm ở vị trí nguy hiểm không mổ được, bé Hảo phải truyền thuốc đặc trị liều cao, chi phí rất tốn kém trong khi hai vợ chồng đều nghỉ việc, không có nguồn thu nào khác, khoản nợ vay mượn để chạy chữa cho con vẫn còn đó. Để tiết kiệm tiền, họ ăn cơm từ thiện, tối ngủ ở hành lang phòng bệnh, chứ không dám thuê trọ.

Khuôn mặt hằn sâu nét mệt mỏi, anh Hữu thở dài: "Gia đình chúng tôi lâm cảnh bế tắc không còn khả năng chạy chữa cho con, hiện nay bệnh của cháu rất nan giải. Cầu xin các nhà hảo tâm giúp vợ chồng tôi chút tiền mua thuốc và bồi dưỡng cho cháu có sức khỏe để tiếp tục hóa trị, mau hết bệnh được về với gia đình". Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp anh Hữu, ĐT: 0352808818, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP, số 110 Nguyễn Du, quận 1, hoặc tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XH-TT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang