Chubb Life và Chubb Charitable Foundation - International:

Trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

Thứ Ba, 03/04/2018 22:24  | Đồng Thần

|

(CAO) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa trao tặng ngôi trường mới khang trang đến tập thể giáo viên và học sinh Trường Mầm non Duy Ninh tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Đây là ngôi trường thứ 7 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường học thứ hai do Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng (tương đương 112.500 đô la Mỹ, chiếm 50% số vốn đầu tư cho công trình).

Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành ngôi trường

Với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học khang trang, ngôi trường mới sẽ đảm bảo tiện nghi học tập cho hơn 200 em học sinh địa phương. Cũng như toàn bộ những ngôi trường khác được Chubb Life Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung, trường mầm non Duy Ninh được thiết kế, thi công theo tiêu chuẩn đảm bảo tính kiên cố cho nơi trú ẩn vùng lũ. Do đó, trường cũng sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ. Ngoài ra, hệ thống công trình phụ khép kín cũng được xây dựng trong lớp học, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia dành cho trường mầm non.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Giáo dục là cánh cửa để dẫn đến một tương lai nhiều triển vọng và tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội. Hoạt động hỗ trợ giáo dục thông qua việc tài trợ xây dựng những ngôi trường khang trang, an toàn là cách thức đặc biệt để Chubb Life Việt Nam cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa tương tự, thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Chubb Life Việt Nam với đất nước và con người Việt Nam”.

Đại diện Chubb Life Việt Nam và các cơ quan ban ngành cắt băng khánh thành trường mầm non Duy Ninh

Từ năm 2005 đến nay, Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp gần 21,5 tỷ đồng (tương đương 978.000 đô-la Mỹ) để hỗ trợ các dự án giáo dục tại Việt Nam, gồm xây dựng 7 ngôi trường mới, tài trợ trang thiết bị trường học và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó...

Bình luận (0)

Lên đầu trang