CLB Bất động sản TP.HCM tặng quà cho bà con nghèo

Thứ Hai, 08/10/2018 17:18

|

(CAO) CLB Bất động sản TPHCM góp phần vào việc chăm lo, cải thiện đời sống vật chất cho một số hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Nhằm góp một phần nhỏ vào việc chăm lo, cải thiện đời sống vật chất cho một số hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy huyện Cẩm Mỹ, CLB Bất động sản TPHCM (HREC) tổ chức chương trình Caravan Từ thiện & Xúc tiến đầu tư vào ngày 5-10.

Qua đó, đơn vị này đã trao tặng 200 phần quà, 20 chiếc xe đạp, 1 máy lọc nước và số tiền 200 triệu đồng (tổng giá trị gần 400 triệu đồng) cho bà con nghèo nơi đây. Đây là tấm lòng của các nhà tài trợ, doanh nhân đến từ CLB Bất động sản TPHCM, nhằm động viên tinh thần giúp bà con có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện và CLB Bất động sản TPHCM tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, chương trình Caravan lần này không những để thực hiện 1 trong 16 chương trình của HREC mà còn là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm khơi dậy và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái”, bằng những việc làm thiết thực.

Bên cạnh đó, chương trình đã khẳng định vai trò của HREC trong việc vận động, kết nối nguồn lực của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng tham gia xây dựng, phát triển cộng đồng và giải quyết tốt các vấn đề xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang