Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ:

Tặng quà Trung thu cho học sinh vượt khó tỉnh Bình Phước

Chủ Nhật, 23/09/2018 20:41

|

(CAO) Ngày 23-9, Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị Công an tỉnh Bình Phước cùng các nhà tài trợ đã đến thăm và trao tặng 150 phần quà Trung thu cho học sinh nghèo tại hai trường Tiểu học xã Minh Quang và trường tiểu học xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Tham gia buổi trao quà Trung thu cho các em học sinh nghèo vượt khó có Đại úy Tống Minh Tân – Phó Trưởng ban Thư ký Báo Công an TP.HCM; Trung tá Nguyễn Văn Thủy – Đội trưởng Đội tuyên truyền Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị Công an tỉnh Bình Phước cùng các tài trợ.

Báo Công an TP.HCM tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo tỉnh Bình Phước

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của ngày Trung thu, 150 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận những phần quà gồm bánh trung thu, đen lồng, sữa, mì gói, áo mưa và tiền mặt 200 ngàn đồng, tổng giá trị các phần quà trị giá hơn 60 triệu đồng.

Đây là số tiền Báo Công an TP.HCM vận động được từ các mạnh thường quân gồm bà Trần Tuấn Khanh (Q.7); bà Dương Thanh Mai (Q.Phú Nhuận), ông Võ Tấn Chức (Q.12), chị Thiên Hương và anh Thiên Chương (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho các em học sinh

Tại buổi trao quà, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi đầy hào hứng, sôi nổi để nhận những phần thưởng.

Đón nhận những phần quà Trung thu đầy ý nghĩa cho các em học sinh, cô Trần Thị Chanh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Minh Lập cho biết là địa phương còn nhiều khó khăn của tỉnh Bình Phước, nhiều học sinh con em đồng bào dân tộc S'Tiêng, Tày, Nùng..., đời sống còn rất nhiều thiếu thốn nên không có điều kiện để vui Trung thu như nhiều trẻ em ở nơi khác.

Đại úy Tống Minh Tân và Trung tá Nguyễn Văn Thủy tặng quà cho các em học sinh

Chính vì vậy, những phần quà Trung thu của Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ trao cho những em học sinh hai trường trường tiểu học Minh Lập và Quang Minh mang ý nghĩa rất lớn, giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện đón Trung thu vui vẻ, đầm ấm, góp phần động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Nụ cười của những học sinh khi được vui Trung thu
Niềm vui của các em học sinh nghèo khi nhận được quà Trung thu
Hầu hết các em là người đồng bào dân tộc S'Tiêng
Các em được hòa mình trong những trò chơi vui nhộn

Bình luận (0)

Lên đầu trang