Những hạt gạo thơm đậm tình chiến sĩ Công an và nhân dân

Thứ Ba, 14/09/2021 09:34

|

(CATP) Lại là những hạt gạo nghĩa tình của cô Nguyễn Thị Dậu - chủ cơ sở bánh mì Như Lan (đường Hàm Nghi, quận 1) tài trợ: Cô tặng thêm 100 tấn gạo giúp dân.

Chỉ trong chưa đầy 2 tuần, 60 tấn gạo được cập tòa soạn Báo Công an TPHCM ở số 110 Nguyễn Du, quận 1. Những hạt gạo nối dài từ mấy trăm tấn mà cô Nguyễn Thị Dậu và các nhà hảo tâm khác gửi tặng cho người dân của thành phố và tiếp sức lực lượng tuyến đầu. Nó như dòng suối trong lành, mát ngọt dịu êm giữa cái mờ mịt, đắng chát và khắc nghiệt của cơn đại dịch.

Dòng gạo trắng tựa như dòng suối hiền hòa chảy qua quận 12, Bình Tân, Thủ Đức, Nhà Bè và sẽ chảy qua quận 4, quận 6, quận 8 trong tuần này và tuần tới để cuối cùng nối lại một vòng 21 quận huyện và TP.Thủ Đức. Đi đến đâu, dòng suối chan chứa nghĩa tình ấy cũng làm cho người dân bớt đi cơ cực, thiếu thốn.

Xin tri ân những hạt gạo và chủ nhân của những hạt gạo ân tình.

Xin tri ân những chiến sĩ công an không quản ngại hiểm nguy giữa cơn dịch bệnh mang từng hạt gạo đến với người dân.

Một số hình ảnh gạo chuyển về Tòa soạn Báo Công an TPHCM, rồi từ đây tỏa đi các khu dân cư khắp thành phố, tặng người dân khó khăn:

Các chiến sĩ trẻ của lực lượng Công an TPHCM đón những bao gạo chuyển về tập kết tại tòa soạn Báo Công an thành phố để bắt đầu cuộc hành trình về với dân nghèo

Bình luận (0)

Lên đầu trang