Công ty Deltal Mekong và Báo Công an TPHCM:

Trao 3 tấn gạo, 3 tấn rau cho các xóm trọ nghèo

Thứ Hai, 13/09/2021 12:23

|

(CATP) Trong ngày 12-9, Báo CATP phối hợp cùng Công ty Deltal Mekong đã tặng gạo và rau củ quả đến các điểm nhà trọ của công nhân và người lao động nghèo để trao cho người dân. 

Các điểm đến với bà con của đoàn từ thiện gồm: Khu nhà trọ ở Bình Chánh, P17Q.Bình Thạnh, P.Thạnh Lộc, quận 12 và Hóc Môn tại những địa điểm này chúng tôi phối hợp với công an địa phương để cùng với các chiến sĩ công an trực tiếp mang các phần quà vào tận phòng trọ để tặng cho công nhân và người dân lao động nghèo.

Trải qua hơn 3 tháng chống dịch Covid-19, những người dân này bị ảnh hưởng nặng nề. Nhận được phần quà của Công ty Deltal Mekong và Báo CATP người dân hết sức phấn khởi.

Toàn bộ các phần quà được phát trong ngày gồm: 3 tấn gạo và 3 tấn rau củ quả do Công ty Deltal Mekong tài trợ. Chị Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc Công ty Deltal Mekong cho biết, chia sẻ được với người dân khó khăn trong lúc này là một điều đáng thực hiện.

Deltal Mekong sẽ có kế hoạch để tiếp tục với Báo CATP triển khai chương trình tặng nguồn rau củ quả và một số nhu yếu phẩm thiết yếu đến với người dân trong những xóm trọ nghèo của thành phố.

Đoàn công tác phối hợp công an địa phương mang từng túi quà len lỏi trong những con hẻm sâu để trao cho người dân
Trao quà cho người dân trong các xóm trọ nghèo

Bình luận (0)

Lên đầu trang