Cô Dậu - chủ cơ sở Như Lan tặng 100 tấn gạo và hàng ngàn suất ăn

Thứ Hai, 23/08/2021 10:25

|

(CATP) Mỗi hạt gạo chan chứa nghĩa tình của cô Nguyễn Thị Dậu - chủ cơ sở Như Lan (trên đường Hàm Nghi, quận 1, TPHCM) gửi tặng người dân khó khăn trong cơn đại dịch.

Từ đầu mùa dịch lần thứ 4 đến nay, số gạo được cô Dậu giúp cho người dân và lực lượng tham gia tuyến đầu đã lên đến hơn 100 tấn. Cùng với đó là những phần ăn trưa, ăn tối, tiếp sức cho bộ đội, công an, bác sĩ - những người xung kích tuyến đầu đi vào tâm dịch.

Không đủ lời nào để cảm ơn cho hết tấm lòng quảng đại và độ lượng của người phụ nữ suốt đời tảo tần gầy dựng nên cơ nghiệp. Tiệm bánh trứ danh của đất Sài thành - bánh mì Như Lan, bánh Trung thu Như Lan đến nay đã trở nên gần gũi, quen thuộc với người dân và du khách thập phương.

Xin nghiêng mình kính phục vị ân nhân của người nghèo!

Tối 21-8, 30 tấn gạo trong số 100 tấn do cô Nguyễn Thị Dậu tài trợ đã về đến trụ sở tòa soạn 110 Nguyễn Du, quận 1. Báo CATP, Phòng PX03 tiếp tục phối hợp với lực lượng công an cơ sở và chính quyền các địa phương triển khai công tác giúp dân và tiếp sức cho các lực lượng xung kích nơi tuyến đầu.

Từ Báo CATP, những hạt gạo nghĩa tình được các chiến sĩ tải về địa phương lo cho người dân trong những khu phong tỏa, những người dân trong xóm trọ nghèo:

Những túi gạo là những bịch rau từ các nguồn hỗ trợ được cán bộ Báo CATP và PX03 CATP phân bổ cho các địa phương để giúp người dân:

Bình luận (0)

Lên đầu trang