Chương triình Chắp cánh ước mơ:

Hỗ trợ xe máy cho gia đình khó khăn quận Phú Nhuận

Thứ Tư, 04/04/2018 11:01  | Hà An

|

(CAO) Ngày 4-4, Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Công ty Tài chính HD SaiSon và UBND phường 9, quận Phú Nhuận tổ chức trao chiếc xe máy bà Nguyễn Thị Nhung (hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) nhằm hỗ trợ gia đình có phương tiện đi lại, mưu sinh.

Tham dự buổi lễ bàn giao sinh kế có Thiếu tá Nguyễn Thị Kiều Hạnh - Trưởng ban Công tác Bạn đọc Báo CATP, ông Nguyễn Văn Vinh – đại diện Công ty Tài chính HD SaiSon và đại diện UBND phường 9.

Gia đình bà Nhung thuộc diện hộ nghèo. Vợ chồng bà có 3 người con. Do cuộc sống quá khó khăn, người chồng đã đi khỏi gia đình hơn 10 năm. Một mình bà Nhung gồng gánh với công việc phụ việc nhà nuôi ba  con ăn học. Thường ngày bà đi làm bà phải đi bộ. Trước hoàn cảnh éo le của bà, chính quyền địa phương đã vận động nhằm giúp bà có phương tiện sinh kế để tiếp tục công việc thuận lợi hơn.

Gia đình bà Nhung nhận được xe máy 

Nhận thấy khó khăn của gia đình cần sự giúp đỡ nên Báo CATP cùng công ty Tài chính HD SaiSon và UBND phường 9 đã tổ chức hỗ trợ 1 chiếc xe máy để bà Nhung có phương tiện sinh kế.

Tiếp nhận chiếc xe máy từ sự hỗ trợ của cơ quan chức năng và nhà tài trợ, bà Nhung không giấu nổi xúc động, chia sẻ: “Đây là niềm mơ ước của tôi mấy năm nay để thuận lợi hơn trong việc mưu sinh, lo cho các con ăn học nên người. Không biết nói gì hơn, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến báo, chính quyền địa phương và công ty HD SaiSon đã giúp gia đình có phương tiện kiếm sống”.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo CATP cùng công ty tài chính HD SaiSon thực hiện thường niên hàng tuần nhằm hỗ trợ phương tiện sinh kế (trị giá 10 triệu đồng/hộ) để giúp các hoàn cảnh đang gặp khó khăn có thêm “cần câu” mưu sinh, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang