Hội "Anh em sim số toàn quốc" hỗ trợ các "hiệp sĩ" và người dân dũng cảm 200 triệu đồng

Chủ Nhật, 10/06/2018 12:16  | Mai Uyên

|

(CAO) Tối 9-6, tại TP.HCM đã diễn ra buổi Offline thường niên của Hội "Anh em sim số toàn quốc", gần 600 doanh nhân, người kinh doanh sim số trên toàn quốc đã đến tham dự.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm của Hội "Anh em sim số toàn quốc", nhằm mục đích giao lưu, trao đổi cũng như chia sẻ công việc, kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim số và tạo điều kiện gặp gỡ, hợp tác trong kinh doanh.

Tại buổi họp mặt, cảm kích trước tinh thần quả cảm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm của các "hiệp sĩ" Tân Bình cũng như của những người dân trong cuộc chiến chống lại tội phạm, Hội "Anh em sim số toàn quốc" đã quyết định trích từ quỹ của Hội 200 triệu đồng, phối hợp với Báo Công an TP.HCM để hỗ trợ 100 triệu đồng 7 "hiệp sĩ" Tân Bình thương vong trong khi truy bắt tội phạm vừa qua; 100 triệu đồng đồng còn lại sẽ được để giành hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp người dân dũng cảm đấu tranh phòng chống tội phạm.

Cũng tại buổi offline, Ban tổ chức còn đấu giá các sản phẩm rất độc đáo là bức tranh 3D "Lộc Phát" độc bản và đỉnh trầm bằng ngọc nguyên khối chế tác thủ công rất tinh xảo, thu về tổng cộng gần 300 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều sim số đẹp cũng đã được đấu giá tại buổi offline, được các thành viên tham gia rất nhiệt tình và mang về số tiền lớn.

Tất các các khoản tiền trên sẽ chuyển vào quỹ của Hội "Anh em sim số toàn quốc", nhằm sử dụng cho mục đích sinh hoạt chung của Hội cũng như công tác xã hội từ thiện, hướng về cộng đồng.

Anh Mai Bảo Kim, một doanh nhân kinh doanh sim số kỳ cựu ở TP.HCM, đồng thời là người đứng ra tổ chức buổi offline này cho biết: "Hội "Anh em sim số toàn quốc" hàng năm có rất nhiều hoạt động sôi nổi, gắn kết, hỗ trợ nhau trong công việc, đời sống; đồng thời thông qua hoạt động của Hội chúng tôi cũng muốn đóng góp cho công tác xã hội từ thiện, hộ trợ các hoàn cảnh khó khăn, những người tốt chẳng may gặp nạn trong cuộc sống; chúng tôi tâm niệm kinh doanh luôn song hành với trách nhiệm xã hội".

Được biết, đầu tuần tới, Báo Công an TP.HCM và anh Mai Bảo Kim sẽ đại diện cho Hội "Anh em sim số toàn quốc" trao 100 triệu đồng cho 7 "hiệp sĩ" Tân Bình.

Một số hình ảnh buổi offline:

Buổi offline của Hội "Anh em sim số toàn quốc" là hoạt động được tổ chức hàng năm
Anh Mai Bảo Kim (phải) trao bảng tượng trưng số tiền 200 triệu đồng cho ông Tống Minh Tân, Phó trưởng Ban Thư ký Báo Công an TP.HCM để hỗ trợ các "hiệp sĩ" và người dân dũng cảm đấu tranh chống tội phạm
Ông Tống Minh Tân tặng lẵng hoa chúc mừng của Báo Công an TP.HCM cho buổi gặp mặt của Hội "Anh em sim số toàn quốc"
Anh Mai Bảo Kim tuyên bố khai tiệc buổi offline
Đấu giá thành công bức tranh 3D 'Lộc Phát" với giá 175 triệu đồng
Chiếc đỉnh đốt trầm chế tác bằng ngọc nguyên khối được đấu giá hơn 100 triệu đồng
Ca sĩ Quách Thành Danh góp vui tại buổi gặp mặt
Anh em kinh doanh sim số toàn quốc được dịp hội ngộ, giao lưu và hợp tác cùng nhau

Bình luận (0)

Lên đầu trang