Hội "Anh em sim số toàn quốc" quyên góp hỗ trợ các "hiệp sĩ"

Thứ Tư, 23/05/2018 09:37  | Mai Uyên

|

(CAO) Cảm kích trước tinh thần quả cảm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm của các "hiệp sĩ" Tân Bình, Hội "Anh em sim số toàn quốc" đã lên kế hoạch tổ chức buổi Offline thường niên để quyên góp hỗ trợ các "hiệp sĩ".

Hội "Anh em sim số toàn quốc" dự kiến tổ chức buổi Offline vào tối 9-6-2018, tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa (quận 10, TP.HCM).

Theo anh Mai Bảo Kim - một người kinh doanh sim số đẹp kỳ cựu ở TP.HCM, phụ trách tổ chức buổi Offline này cho biết, sẽ có khoảng 500 người chuyên kinh doanh sim số trên toàn quốc (từ Lạng Sơn đến Cà Mau) tham gia.

Hội "Anh em sim số toàn quốc" tổ chức Offline năm 2018

Dù đây là hoạt động thường niên của giới kinh doanh sim số, nhưng tại sự kiện này sẽ diễn ra các hoạt động quyên góp cũng như đấu giá một số sim số đẹp và bức tranh 3D "Lộc Phát". Số tiền thu được từ các hoạt động này một phần sẽ dùng để hỗ trợ cho các "hiệp sĩ" quên mình bắt tội phạm dẫn đến thương vong vào ngày 13-5 vừa qua. Phần còn lại sẽ phối hợp với Quỹ Xã hội từ thiện - Báo Công an TP.HCM để tặng quà, hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp "hiệp sĩ", người dân dũng cảm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần trợ giúp khẩn cấp.

Anh Kim cho biết thêm, sau khi chương trình kết thúc, sẽ trích ngay 100 triệu đồng để tặng quà 7 "hiệp sĩ" Tân Bình tham gia vụ bắt trộm vừa qua. Cụ thể: hỗ trợ 30 triệu đồng/1 trường hợp "hiệp sĩ" tử vong, 10 triệu đồng/trường hợp "hiệp sĩ" bị thương và 5 triệu đồng/trường hợp "hiệp sĩ" đi cùng nhóm.

Bức tranh 3D "Lộc Phát" sẽ đấu giá tại buổi Offline

Nói thêm về sản phẩm đặc biệt mang ra đấu giá lần này là bức tranh 3D "Lộc Phát" được làm bằng đá lồng trong khung kính với hình ảnh số 68 được xếp bằng những con cá chép chuyển động xoay vòng, mang ý nghĩa luôn luôn phát triển, kinh doanh phát tài, hóa rồng... Theo nhận định, bức tranh này sẽ được giới kinh doanh rất ưa thích.

Cũng theo anh Kim, những năm trước, các buổi Offline của Hội "Anh em sim số toàn quốc" cũng quyên góp được số tiền lớn và dùng vào các hoạt động xã hội từ thiện, hướng về cộng đồng.

Một số hình ảnh buổi Offline năm 2017 của Hội "Anh em sim số toàn quốc":

Anh Mai Bảo Kim phát biểu khai mạc
Đấu giá sim số đẹp gây quỹ
Bức tranh bằng đá quý về chợ Bến Thành xưa được đấu giá, thu về 77 triệu đồng
Đông đảo anh em của Hội "Anh em sim số toàn quốc" tham gia buổi Offline năm 2017

Bình luận (0)

Lên đầu trang