Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ khánh thành 2 cây cầu ở ĐBSCL

Thứ Năm, 26/04/2018 17:56  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 26-4, Đại tá Lê Văn Việt, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh; Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập Báo CATP cùng lãnh đạo huyện Châu Thành, Trà Vinh cắt băng khánh thành cầu kênh xáng Tầm Phương 6 (thuộc ấp Hoà Lạc C, xã Lương Hoà A, huyện Châu Thành, Trà Vinh).

Bà Lý Thị Minh Hiếu, Phó Chủ tịch UBND xã Lương Hoà A cho biết, đây là cây cầu “mơ ước” của người dân địa phương. Từ lâu, người dân ấp Hoà Lạc C khó khăn trong việc đi lại.

Hiểu được nỗi khó khăn của người dân địa phương, Đại tá Lê Văn Việt, giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh giới thiệu cho Báo CATP vận động tài trợ xây dựng cầu với chiều dài 29m, ngang 2,7m, tổng kinh phí xây dựng 270 triệu đồng; trong đó, Báo CATP vận động hỗ trợ 220 triệu.

“Cây cầu giúp hàng trăm hộ dân ở địa phương không còn phải qua cầu khỉ. Học sinh đến trường được thuận tiện, hàng hoá được lưu thông. Chính quyền địa phương cám ơn nhà tài trợ”, bà Hiếu nói.

Đại tá Lê Văn Việt chia sẻ: “Cầu đưa vào sử dụng là niềm vui của người dân xã Lương Hoà A. Trong chiến tranh, cán bộ và người dân nơi đây hết lòng bảo vệ cách mạng, công trình như lời tri ân đối với những người con của Lương Hoà A”.

Khánh thành cầu kênh xáng Tầm Phương 6 (thuộc ấp Hoà Lạc C, xã Lương Hoà A, huyện Châu Thành, Trà Vinh).
Được sự ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, lãnh đạo UBND huyện Long Hồ tặng bằng khen cho Báo CATP

Cùng ngày, đoàn từ thiện đến khánh thành cầu bà Loan (thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ cho biết, công trình có ý nghĩa to lớn với chính quyền địa phương. Cầu có chiều dài 32m, ngang 2,7m, tổng gái trị 250 triệu đồng; Báo CATP vận động tài trợ 210 triệu đồng.

Công trình đưa vào sử dụng giúp người dân ấp An Lương B và ấp Bà Lang không còn cảnh lụy phà. Nhân dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho Báo CATP và nhà tài trợ.

Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ khánh thành cầu Phúc An
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang