Hội Nhà báo TP.HCM: Tặng quà cho các trung tâm bảo trợ xã hội

Thứ Năm, 19/04/2018 12:01

|

(CAO) Trong ba ngày 17, 18 và 19 – 4, Văn phòng Hội Nhà báo TP.HCM và CLB Phóng viên Ban Công tác Xã hội (Hội Nhà báo TP), Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Công ty Du lịch Lửa Việt cùng CLB Unesco Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình “Nghĩa tình Tháng 4”.

Chương trình đã mang niềm vui đến các trung tâm bảo trợ xã hội: Trung tâm Bảo trợ xã hội Thạnh Lộc (P.Thạnh lộc, Q,12), nuôi dưỡng người già neo đơn, tàn tật... với số lượng 340 người; Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bình Đức (xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) nơi nuôi dưỡng người tâm thần, người già không nơi cư trú (650 người) và Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp (xã Minh Đức, huyện Hớn Quản, Bình Phước) - nơi đang nuôi dưỡng 482 người già lang thang, ăn xin, không có nơi cư trú.

Tại các nơi đoàn đến, những phận đời kém may mắn được tặng nhu yếu phẩm, được ca sĩ chuyên nghiệp phục vụ văn nghệ, chơi các trò chơi, nhận quà tặng... Các trung tâm cũng được đoàn tặng ti vi màn hình lớn để phục vụ nhu cầu giải trí tinh thần cho mọi người.

Nhà báo Lâm Anh Hải, Phó chánh Văn phòng Hội Nhà báo TP.HCM cho biết, tổng chi phí tặng 3 trung tâm này là hơn 64 triệu đồng, do các mạnh thường quân đóng góp.

Nhà báo Lâm Anh Hải, Phó chánh Văn phòng Hội Nhà báo TP. HCM (bìa phải) tặng ti vi cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp
Các thành viên Trung tâm Tân Hiệp tham gia trò chơi sân khấu có thưởng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang