Chương trình “Chắp cánh ước mơ” (kỳ 29):

Niềm vui của anh bộ đội xuất ngũ

Thứ Ba, 24/04/2018 14:59

|

(CAO) Mong muốn có được chiếc xe máy để chạy xe ôm kiếm tiền phụng dưỡng cha mẹ già nhưng hoàn cảnh khó khăn nên ước mơ bấy lâu của Hùng bấy lâu chưa thực hiện được. Nhờ có chương trình "Chắp cánh ước mơ", mong ước của Hùng mới thành sự thật.

Ngày 24-4, Đoàn Công tác xã hội từ thiện Báo Công an TP.HCM do Thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó tổng biên tập dẫn đầu cùng nhà tài trợ Công ty HD Saison đã đến trao tặng chiếc xe máy Honda trị giá gần 20 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Quốc Hùng (SN 1994, ngụ Q. Tân Phú).

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Marketting Công ty HD Saison và lãnh đạo chính quyền địa phương cũng đến chung vui với gia đình của anh Hùng.

Niềm vui của anh bộ đội vừa xuất ngũ

Anh Nguyễn Quốc Hùng là một cựu quân nhân vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, ra quân từ tháng 1-2018. Gia đình thuộc diện khó khăn tại địa phương khi cha mẹ đều già yếu, lại thường xuyên đau ốm.

Cả nhà hiện đang sống trong căn phòng trọ cho thuê khá chật chội trong một con hẻm trên đường Lũy Bán Bích (P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú). Sau khi xuất ngũ, anh Hùng vẫn chưa tìm công việc làm ổn định nên cuộc sống khá khó khăn.

Mong muốn có một chiếc xe máy để vừa làm phương tiện đi lại, vừa chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập phụng dưỡng cha mẹ già nhưng gia cảnh nghèo khó nên anh Hùng chưa thực hiện được.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Hùng, chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo Công an TP.HCM phối hợp cùng Công ty HD Saison thực hiện đã quyết định trao tặng phương tiện sinh kế là một chiếc xe máy Honda trị giá gần 20 triệu đồng để anh có thể chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Trong đó, Báo CATP cùng nhà tài trợ tặng 10 triệu đồng, số tiền còn lại được Công ty HD Saison cho vay trả góp hàng tháng.

Được nhận chiếc xe máy do chương trình tài trợ, anh Nguyễn Quốc Hùng xúc động cảm ơn sự quan tâm của báo Công an TP.HCM, nhà tài trợ Công ty tài chính HD Saison và chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình anh. Anh hứa sẽ sử dụng hiệu quả món quà mà mạnh thường quân đã hỗ trợ và cố gắng làm việc để vươn lên thoát nghèo, chăm sóc tốt cho cha mẹ già.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Báo Công an TP.HCM cùng Công ty tài chính HD Saison thực hiện hàng tuần sẽ hỗ trợ phương tiện sinh kế trị giá 10 triệu đồng/hộ để các gia đình vươn lên thoát nghèo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang