Người đàn ông nghèo bệnh "thập tử nhất sinh" rất cần giúp đỡ

Thứ Ba, 04/08/2020 17:38

|

(CAO) Người đàn ông quê Quảng Trị bị nhồi máu cơ tim cấp được các bác sĩ bệnh viện Quân y 175 cứu thoát khỏi tay tử thần, nhưng không nhớ rõ quê quán và người thân thích.

Ngày 4-8, Bệnh viện Quân y 175 cho biết đang cần tìm thân nhân của một bệnh nhân tên Bùi Ngọc Hải (SN 1958, quê Quảng Trị) được người dân đưa vào khoa cấp cứu.

Trước đó vào ngày 25-7, ông Hải được những người dân cùng xóm trọ tại P.Tân Thới Nhất, Q.12 đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì bị nhồi máu cơ tim cấp. Sau khi được cấp cứu, người đàn ông này đã may mắn được các bác sĩ cứu thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Ông Hải chỉ nhớ mình quê Quảng Trị chứ không rõ nơi chốn cụ thể

Hiện người đàn ông này đang được các y bác sỹ khoa Can thiệp tim mạch/Bệnh viện Quân y 175 chăm sóc tích cực. Do người này không có giấy tờ tùy thân nên việc xác minh lai lịch gặp nhiều khó khăn.

Qua khai thác người này cho biết quê Cam Lộ hoặc Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) nhưng không nhớ rõ cụ thể ở đâu vì đã rời quê quá lâu. Người này cho biết cha mẹ đã mất hết từ lâu, không có anh em, vợ con gì nên ông bỏ quê vào Nam làm thuê kiếm sống qua ngày.

Hiện bệnh nhân không có người thân chăm sóc, không có khả năng chi trả viện phí và sinh hoạt cá nhân. Trong những ngày nằm viện, chỉ có một người cùng thuê trọ tới thăm cho mấy lốc sữa. Còn lại phải nhờ vào y bác sỹ của Khoa và người nhà của các bệnh nhân cùng phòng giúp đỡ.

Được biết, bệnh của ông Hải còn rất nặng, cần tiếp tục điều trị tích cực và chi phí khá cao. Hiện viện phí bệnh nhân chưa thanh toán đã gần 20 triệu đồng. Qua Báo Công an TP.HCM, Ban công tác xã hội Bệnh viện rất mong các mạnh thường quân chia sẻ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần để anh Hải có tiền tiếp tục chữa trị, vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Mọi sự giúp đỡ, hoặc ai biết thông tin gì về thân nhân anh Hải xin gửi về Ban Công tác xã hội/Bệnh viện Quân y 175, số 786 Nguyễn Kiệm (P.3, Q. Gò Vấp), gặp đồng chí Nguyễn Quang Thuấn, ĐT: 0334357345. Hoặc ủng hộ qua tài khoản tại Ngân hàng cổ phần Quân đội, chi nhánh MB Bắc Sài Gòn, số: 2011100038004, Chủ tài khoản: Bệnh viện Quân y 175, nội dung ghi: “ủng hộ bệnh nhân Bùi Ngọc Hải, khoa A2.2”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang