Phật tử chùa Giác Huệ tặng nhà tình thương cho người nghèo

Thứ Ba, 30/08/2016 00:24  | Tường Vi

|

(CAO) Ngày 28-8, thông qua Báo Công an TPHCM, chùa Giác Huệ, quận 7 đã vận động phật tử và Mạnh Thường Quân được 100 triệu đồng đóng góp xây 2 căn nhà tình thương cho gia đình ông Trương Thanh Ngoạt (SN 1953, ở tổ 1, ấp Bãi Nhà A, xã đảo Lại Sơn) và ông Võ Văn Thuận (SN 1951, ngụ tổ 10, ấp An Phú, xã đảo Nam Du). Đây là hai hộ nghèo nhất huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Những năm qua, nhà chùa thường xuyên kêu gọi tăng ni, phật tử cùng các nhà hảo tâm đóng góp tiền, quà giúp các hộ nghèo ổn định cuộc sống, các em nhỏ được cắp sách tới trường; số hộ gặp thiên tai bão lũ cũng thường xuyên được quan tâm giúp đỡ.

Ngoài ra, vào những dịp lễ Tết, phật tử của chùa Giác Huệ cũng trao tặng hàng trăm phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nơi này cũng trở thành mái ấm chở che cho những phận đời, nhiều em đã trưởng thành, vươn lên từ đây.

Thầy Thích Hoằng Ninh - Phó ban thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 7 - trao tiền cho đại diện Báo Công an TP.HCM xây nhà tình thương cho người nghèo

Thông qua việc làm thiện nguyện ấy, thầy Thích Hoằng Ninh - Phó ban thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận 7 - gửi lời động viên các gia đình sống tốt đời đẹp đạo, cố gắng vươn lên sống có ích cho xã hội.

Được biết những năm qua, chùa Giác Huệ luôn đồng hành cùng Báo CATP xây hàng chục căn nhà tình thương, phát hàng trăm phần quà cho các hộ nghèo ở vùng sâu, vùng xa trên mọi miền đất nước, góp phần xoa dịu những mảnh đời,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang