Con cháu cụ Nguyễn Thị Đức tài trợ 300 triệu đồng xây cầu nông thôn

Thứ Năm, 01/04/2021 11:56

|

(CATP) Chiều 30-3, chị Thiên Hương cùng hai em trai là Thiên Chương, Trí Quang (ngụ P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức) đã trao cho Báo Công an TPHCM 300 triệu đồng để xây cầu nông thôn tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ.

Tiếp nhận số tiền trên, thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM - cho biết: "Khoản tài trợ này sẽ được dùng để xây cầu bê-tông cốt thép ngang 2,5m, dài 30m, giúp hàng trăm hộ dân hai bên sông Hai Hảo đi lại thuận tiện, các em học sinh đến lớp an toàn, nhất là vào mùa mưa lũ, từ đó góp phần phát triển kinh tế địa phương. Cầu được thiết kế rộng rãi, chắc chắn để xe cứu thương có thể đưa người bệnh đến trạm y tế và các xe tải nhẹ vận chuyển nông sản, hàng hóa cho bà con đỡ vất vả... Xin cảm ơn tấm lòng của nhà tài trợ".

Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM Mai Văn Em nhận tiền tài trợ từ chị Thiên Hương

Chị Thiên Hương, anh Thiên Chương, anh Trí Quang cùng vợ chồng anh Thông - chị Lan là con và dâu của cụ Nguyễn Thị Đức. Đây là gia đình đã đóng góp nhiều tỷ đồng cho Báo Công an TPHCM xây dựng hơn chục chiếc cầu nông thôn, trường học, phát học bổng cho học sinh nghèo. Cụ Đức qua đời ở tuổi 89, các con cháu của cụ tiếp tục noi gương mẹ, bà làm nhiều việc thiện nguyện giúp người nghèo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang