Xin giúp người phụ nữ nghèo khổ chữa bệnh cho con!

Thứ Hai, 29/03/2021 11:30

|

(CATP) Vợ chồng chị Tô Thị Nguyệt (36 tuổi, ở thôn Hưng Mỹ, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) có 4 con nhỏ: cháu đầu học lớp 9, út mới 4 tuổi, trong khi bé gái thứ 3 là Châu Thị Lên (SN 2015) phát bệnh tháng 7-2020, khi đưa ra Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng thì các bác sĩ chẩn đoán bị hội chứng thận hư, phải điều trị lâu dài theo từng đợt. Cũng vì con gái bị bệnh "nhà giàu" mà gia đình chị Nguyệt thuộc diện khó khăn nay càng khốn đốn hơn.

Chị Nguyệt nghẹn ngào kể, gia đình ở quê rất khổ, hàng ngày chị đi phụ rửa chén ở quán ăn từ 6 giờ sáng đến 11 giờ trưa cũng chỉ được hơn 2 triệu đồng/tháng, trong khi phải lo cho 6 miệng ăn. Chồng chị làm phụ hồ, trước đây công việc suôn sẻ cũng kiếm được chút ít dành đóng học phí cho các con; nhưng thời điểm này, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên công việc bữa có bữa không, khiến cả nhà càng thêm bế tắc. Họ hàng, xóm giềng ai cũng khổ nên không thể vay mượn thêm. "Vợ chồng em chỉ cầu mong có chút kinh phí để chữa bệnh cho con, vì cả gia đình đang ở tạm trong căn nhà mái ấm, không thể bán được. Nếu bệnh tình con trở nặng hơn, vợ chồng em không biết bấu víu vào đâu", người phụ nữ nghèo nói trong nước mắt.

Bé Châu Thị Lên

Rất mong được bạn đọc chung tay tiếp sức để cứu một đứa trẻ vượt qua bệnh tật và giúp những bé còn lại không phải dở dang việc học vì hoàn cảnh quá khó khăn. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp chị Nguyệt ở địa chỉ trên, ĐT: 0859073164, hoặc gửi về Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang