Tặng phương tiện học tập cho lớp học Nhân Ái

Thứ Bảy, 18/11/2017 20:46

|

(CAO) Sáng 18-11, nhân ngày nhà giáo VN 20-11, báo CATP phối hợp cùng CLB Volkswagen Sài Gòn và Cty THHH may thêu giày An Phước (gọi tắt là Công ty An Phước) đến thăm và tặng quà cho lớp học Nhân Ái (Phường 3, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Cùng dự có ông Trần Hữu Hậu - Bí thư Thành ủy kiêm Chủ tịch UBND TP. Tây Ninh và lãnh đạo một số cơ quan, Hội khuyến học TP. Tây Ninh. Đại diện Công ty An Phước có ông Đỗ Danh Hiển - Chủ tịch Công đoàn Công ty. 

Đoàn đã trao tặng 2 bộ máy vi tính, 3 máy may công nghiệp, văn phòng phẩm và quà tặng cho cô giáo Nguyễn Thị Xuân trị giá hơn 50 triệu đồng (trong đó có 21 triệu đồng do các thành viên CLB Volkswagen Sài Gòn đóng góp).

Lớp học Nhân Ái hiện có 25 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được đích thân cô giáo Xuân - một nhà giáo đã nghỉ hưu là người phụ trách. Lớp học này được đặt tại nhà riêng của cô.

Xúc động trước nghĩa cử của các nhà tài trợ, thay mặt chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Hoàng Anh - Phó CT UBND TP. Tây Ninh cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực của đoàn cho lớp học, giúp các em có điều kiện học nghề để vượt qua nghịch cảnh, hoà nhập cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang