Những ổ bánh mì miễn phí ấm áp yêu thương

Chủ Nhật, 30/08/2020 13:37

|

(CAO) Những ngày gần đây, người lao động nghèo ở TP.Huế cảm thấy ấm lòng và quen thuộc với những bữa sáng yêu thương bằng những ổ bánh mì và ly nước miễn phí.

Người dân sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi đến nhận bánh mì

Theo tìm hiểu, hoạt động trên do Câu lạc bộ Giám đốc điều hành tỉnh TT-Huế (CEO Huế) đã lên ý tưởng với sự đồng hành của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các tấm lòng nhân ái để cùng nhau tổ chức chương trình “Buổi sáng yêu thương”.

Những ly nước miễn phí được đưa tận tay người dân

Anh Trương Phước Thành, Chủ nhiệm Câu lạc bộ CEO Huế cho biết, “Hoạt động được diễn ra bắt đầu từ 5h30 sáng, các thành viên của CLB CEO Huế đã có mặt tại 15A An Dương Vương để hỗ trợ và chuẩn bị những ổ bánh mì, kịp giờ người lao động nghèo đến nhận ăn và đi làm. Theo đó, mỗi người lao động sẽ nhận được những ổ bánh mì và những ly nước đậu ván làm đồ ăn sáng miễn phí".

Ngoài địa điểm 15A Dương Vương Vương, TP.Huế, CLB còn đặt điểm phát miễn phí tại 62 Đinh Tiên Hoàng, 15 Thái Phiên. Hoạt động sẽ diễn ra trong vòng 60 ngày, tại nhiều tuyến đường khác nhau trên TP.Huế.

Thời điểm dịch Covid-19 như thế này, việc làm trên tuy nhỏ song đầy ý nghĩa, vì vậy đã có nhiều người muốn chung tay đóng góp, để tủ bánh mì từ thiện ngày càng nhiều hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang