Báo Công an TPHCM và các nhà tài trợ: Tổ chức Tết Trung thu cho 600 thiếu nhi

Thứ Bảy, 26/09/2020 18:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 26-9, tại Trường Mẫu giáo Họa Mi, xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, Báo Công an TPHCM phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình từ thiện Trung thu 2020 với chủ đề: “Đêm hội trăng rằm – 2020” cho các em thiếu nhi.

Chương trình có sự phối hợp của Hội Chữ thập đỏ Sen Việt, nhóm Ánh Sáng, Nhóm thiện nguyện: Thiên Ân, quận 6, Nghĩa tình quê hương, Công ty TNHH TM DV SX Vững Phát, Công ty TNHH SX TM Võng Yên Tâm, Đoàn Thanh niên Công an TPHCM, UBND xã An Phúc và các mạnh thường quân.

Các đơn vị chuẩn bị quà để trao cho các em nhỏ.

Chương trình từ thiện “Trung thu năm 2020” là một hoạt động cộng đồng, nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo.

Các em thiếu nhi đến để nhận quà trung thu.

Theo đó, Ban Tổ chức chương trình trao 600 phần quà và lắp 15 bộ đèn năng lượng mặt trời trị giá 400 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm: lồng đèn, bánh trung thu, tập, viết, giày dép, nón…

Báo Công an TPHCM và các đơn vị tài trợ trao quà cho các em thiếu nhi xã An Phúc.

Chia sẻ trong niềm vui phấn khởi, bà Huỳnh Thị Út (73 tuổi, ngụ ấp Cái Keo, An Phúc) cho biết: Sau khi được giáo viên thông báo bà đưa cháu nội học mẫu giáo đi nhận quà từ lúc 15 giờ. Gia đình thuộc diện khó khăn, cha, mẹ của bé Nguyễn Lương Tú Nguyên (5 tuổi) đi thành phố mưu sinh mấy năm nay. Thường vào các dịp trung thu cháu bà và nhiều em nhỏ cũng chỉ ở nhà. Dịp này, được Báo CATP và nhà tài trợ làm chương trình trung thu bà con rất mừng”.

Những món quà ý nghĩa được trao cho các em học sinh.

Em Trương Nhật Lâm (6 tuổi, học mẫu giáo) cho biết: “Vậy là con có đèn trung thu đi chơi và bánh để cùng gia đình chung vui. Con cảm ơn các cô, các chú”.

Nhận dịp này, Công ty sữa Vinamilk trao một cơ số sữa cho các em thiếu nhi.

Ông Bùi Chí Nguyện - Chủ tịch UBND xã An Phúc phát biểu.

Ông Bùi Chí Nguyện - Chủ tịch UBND xã An Phúc cho biết: “Thay mặt chính quyền địa phương, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo Công an TPHCM và các nhà tài trợ đã không ngại đường xá xa xôi về quê hương An Phúc để dành những tình cảm và những việc làm cao đẹp để các cháu có được phần quà trung thu thật là ý nghĩa, đầm ấm. Ngoài ra, còn hỗ trợ đèn năng lượng mặt trời để thắp sáng một số đoạn đường cong, nguy hiểm khi về đêm".

15 bộ đèn năng lượng mặt trời được lắp đặt một số tuyến đường ở xã An Phúc.

Theo ông Nguyện, do điều kiện vùng sâu, xa xôi nên một số cha mẹ không có điều kiện đưa con em đến nhận quà sẽ được địa phương trao tận tay sau.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM phát biểu.

Thượng tá Mai Văn Em - Phó tổng biên tập Báo Công an TPHCM – chia sẻ: “Được mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong mùa Trung thu là việc làm có ý nghĩa. Thay mặt Ban Biên tập xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã cùng phối hợp để thực hiện chương trình mang nhiều ý nghĩa đến các em thiếu nhi”.

Niềm vui được nhận quà của các em nhỏ.
Đơn vị tài trợ đi nghiệm thu những chiếc đèn năng lượng mặt trời mới vừa được lắp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang