Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trong clip của Miss Grand International 2023

Thứ Ba, 23/05/2023 19:15

|

(CAO) Cuộc thi Miss Grand International 2023 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay. Để khởi động cho cuộc thi, mới đây BTC cuộc thi đã tung teaser giới thiệu những hình ảnh về con người và các thắng cảnh tại Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Trong video dài gần 2 phút của Miss Grand International 2023, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Isabella Menin mặc áo dài truyền thống của Việt Nam cùng khán giả tham gia “chuyến du ngoạn” Việt Nam, ngắm nhìn cảnh vật, núi non hùng vĩ, bờ biển xinh đẹp từ Nam ra Bắc của mảnh đất hình chữ S. Người xem có thể dễ dàng bắt gặp những địa điểm, danh lam thắng cảnh xuất hiện trong video như cầu vàng Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, bưu điện Trung tâm TPHCM… Cùng với đó là hình ảnh về Đờn ca tài tử, Nhã nhạc cung đình Huế - những di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận và được xem là nét văn hóa nghệ thuật đáng tự hào của Việt Nam.

 Hoa hậu Isabella Menin mặc áo dài Việt Nam quảng bá cuộc thi

Isabella Menin cũng khiến dân tình xuýt xoa khi xuất hiện trong video với tà áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá cách điệu – hai biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt Nam.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, người đẹp đến từ Brazil bày tỏ sự yêu mến dành cho nơi này bằng những chia sẻ tình cảm trong video: “Việt Nam - một đất nước thân thiện, mến khách, dễ thương và sở hữu nhiều cảnh đẹp thu hút khách du lịch khắp nơi cùng sự đa dạng và đầy màu sắc trong nền văn hóa”.

Đây không phải là lần đầu tiên Miss Grand International đến với Việt Nam. Trước đó vào năm 2017, cuộc thi gây chú ý khi tổ chức tại Phú Quốc. Cuộc thi đã góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các chuyến tham quan, chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng từ Bắc đến Nam, trải nghiệm nhiều hoạt động làng nghề truyền thống. Xuyên suốt cuộc thi, các người đẹp từ các quốc gia cũng nhiều lần diện trang phục áo bà ba, áo dài, nón lá… lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa, du lịch, con người Việt Nam để quảng bá đến bạn bè quốc tế.

Hang Sơn Đoòng xuất hiện trong video quảng bá
 Hoa hậu Isabella Menin trước Bưu điện TPHCM
Nhã nhạc cung đình Huế
 Đờn ca tài tử cũng xuất hiện trong clip giới thiệu

Bình luận (0)

Lên đầu trang