Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân diễn ra tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, 30/11/2018 13:16

|

(CAO) Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2019 đã chính thức khởi động tại TPHCM với thông điệp Đoàn kết – gắn bó – chia sẻ với cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.

Theo như BTC, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Seoul – Hàn Quốc từ ngày 16-1-2019 đến ngày 20-1-2019. Đối tượng tham dự cuộc thi là các nam thanh nữ tú đang là doanh nhân với độ tuổi từ 20 - 65 tuổi. Cuộc thi được phân ra thành 2 bảng, bảng A tuổi từ 20 - 35 và bảng B từ 36 - 65 tuổi, đa quốc tịch.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt toàn cầu 2019 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc

30 thí sinh lọt vào đêm chung kết sẽ tranh tài trong nhiều phần thi khác nhau để thể hiện bản lĩnh, đồng thời giới thiệu doanh nghiệp của mình với các nước trên thế giới. Để trở thành Nam vương - Hoa hậu năm nay, ngoài yếu tố ngoại hình, các thí sinh phải thể hiện một năng khiếu vượt trội của bản thân.

Tiếp đó, các thí sinh phải có niềm đam mê với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Ngoài ra, việc giới thiệu những nền văn hóa truyền thống cũng là điểm cộng cho các thí sinh và làm cuộc thi đa dạng hơn.

Nam vương Trương Huy Hoàng làm trưởng ban tổ chức của cuộc thi

Ban giám khảo của cuộc thi là những nghệ sỹ, doanh nhân tên tuổi uy tín, những người cầm cân, nảy mực đảm bảo tính khách quan và công bằng cho cuộc thi gồm Á Khôi Quốc Hòa, nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, đạo diễn Vũ Huân, Hoa khôi Sally Nguyễn, ca sĩ Hoàng Y Nhung, NTK Hoa hậu Nhật Phượng…

Trong buổi ra mắt giới thiệu về cuộc thi vừa qua có mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân như: Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, ca sĩ Việt Quang, siêu mẫu Nam Phong, á khôi Quốc Hòa, đạo diễn Vũ Huân, á hậu Thúy Anh, hoa khôi Bảo Ngọc, ca sĩ Quân Juno, Ca sĩ Long NTN, nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, hoa hậu Chi Nguyễn…

Nhiều người mẫu nổi tiếng đến tham dự sự kiện ra mắt cuộc thi

Nam vương Trương Huy Hoàng - Trưởng ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2019 tại Hàn Quốc mùa 2 cho biết muốn qua sân chơi này không chỉ là cơ hội để các nam, nữ doanh nhân thể hiện mình mà còn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo - Phó ban tổ chức cuộc thi cho hay: "Trước giờ nhiều người vẫn quan niệm phụ nữ là chân yếu tay mềm. Qua cuộc thi năm nay, chúng tôi muốn cho cả thế giới biết phụ nữ ngày nay đã khác, họ mạnh mẽ và có thể làm được mọi công việc trong xã hội.

Phụ nữ không chỉ đảm đang việc gia đình mà họ còn là trụ cột của các công ty các tập đoàn lớn. Qua cuộc thi, BTC cũng muốn gắn kết các thí sinh trên toàn thế giới để họ có thể giới thiệu về doanh nghiệp của mình và học hỏi từ những doanh nghiệp lớn khác. Cuộc thi cũng là cầu nối để hỗ trợ các doanh nghiệp sát lại gần nhau, hỗ trợ nhau”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang