Thu Minh nóng bỏng với Làn sóng xanh Next Step

Thứ Sáu, 30/11/2018 09:22

|

(CAO) Bận rộn chuyện cá nhân và ít nhận lời tham gia biểu diễn do đi nước ngoài liên tục, sự xuất hiện của Thu Minh với hit Đường cong làm bùng nổ liveshow cuối cùng Làn sóng xanh Next Step 2018.

Dù đã ra mắt hơn 2 tháng, nhưng vì lịch trình kín mít nên đến tận đêm diễn cuối của Làn sóng xanh Next Step thì ca khúc “Cô ấy sẽ không yêu anh như em” mới được Thu Minh hát live trên sân khấu.

Nữ ca sĩ không dùng bản phối có sẵn mà nhờ người đệm đàn piano để trực tiếp mang đến cho khán giả những trải nghiệm lắng đọng và sâu sắc nhất.

Sau khi thể hiện xong bản solo “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”, Thu Minh đã làm nổ tung không khí phấn khích của khán giả khi yêu cầu toàn bộ khán phòng đứng lên để cùng chị hòa giọng trong bài hit “Đường cong”.

Nữ ca sĩ cũng xuống tận các hàng ghế của khán giả để cùng cháy trong ca khúc sôi động này. Chưa bao giờ khán phòng của nhà hát VOH Music One lại có một “dàn đồng ca” hùng hậu, hoành tráng như thế.

Sức hút của Thu Minh chưa từng thuyên giảm dù chị không xuất hiện thường xuyên. Không phải ca sĩ nào cũng có đủ “lực” để khiến toàn bộ khán giả phải đứng lên và hát cùng mình được như Thu Minh.

Và nếu như tiết mục solo “Đường cong” của Thu Minh nóng như thế nào thì phần kết hợp giữa Thu Minh và Vũ Cát Tường phải được nhân lên nhiều lần. Phần hòa âm mà Phúc Bồ thực hiện cho hai ca khúc “Vết mưa” và “Nhớ anh” thật sự là một bản mashup ấn tượng.

Nhận xét về Vũ Cát Tường, Thu Minh gói gọn trong 3 chữ “That’s my girl!”. Theo Thu Minh, Vũ Cát Tường là gương mặt cá tính trong âm nhạc, là người luôn biết khai phá những nét riêng trong một thị trường có quá nhiều sự na ná nhau.

Vũ Cát Tường cũng là người đi tiên phong trong rất nhiều thể loại, là người mà chị có thể học hỏi được thông qua phần kết hợp nên chị rất vui khi song ca cùng Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Âm nhạc của chị Thu Minh gắn liền với tuổi thơ của Tường. Chị là người có năng lực lẫn năng lượng rất khủng, được hát cùng chị là một trải nghiệm tuyệt vời của Tường. Tường rất hạnh phúc khi chị Thu Minh tuy đã có một vị thế riêng trong làng nhạc nhưng vẫn không ngại tiếp cận những điều mới mẻ và bắt nhịp cùng Tường. Tường cũng mong là sau này mình lớn lên, mình cũng sẽ có cơ hội để song ca cùng các đàn em như ngày hôm nay Tường được hát cùng chị Minh”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang