Dàn sao hát mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ Nhật, 20/11/2022 15:29

|

(CAO) Miu Lê, Suni Hạ Linh, Phạm Đình Thái Ngân… hát cùng hơn 40.000 sinh viên chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hàng chục ngàn sinh viên, khán giả đến với Ký túc xá đại học Quốc gia TPHCM trong chương trình MTV School Fest, do MTV Việt Nam kết hợp với KTX đại học Quốc gia TP.HCM và Spotlight Media thực hiện.

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chào mừng tân sinh viên khóa 2022 – 2023.

Đặc biệt, với sự đồng hành tổ chức của MTV Việt Nam cùng các nhà tài trợ, Trung tâm quản lý Ký túc xá sẽ dành ra một khoản ngân sách để hỗ trợ các sinh viên khó khăn, cùng hướng đến ngày mai tươi sáng.

Xuất hiện với ngoại hình tỏa sáng, Suni Hạ Linh khiến khán giả hòa mình vào những giai điệu tình yêu mơ mộng qua loạt bản hit đình đám mang dấu ấn riêng gồm Cảm nắng, Thích rồi đấy và Không sao mà em đây rồi.

Tân binh Vpop và cũng là hiện tượng âm nhạc gần đây - Tăng Duy Tân mang đến bản hit đình đám Bên trên tầng lầu cùng 3 ca khúc Ngây thơ, Tình đầu và Không phai. Phạm Đình Thái Ngân hát chuỗi ca khúc làm nên tên tuổi như Từ đó, Yêu nhau nhé bạn thân, Hứa với anh một điều và bài hát sắp ra mắt Làm bồ anh nha. Miu Lê trình diễn loạt bản hit Anh đang nơi đâu, Gác lại âu lo và bài hát mới nhất Vì mẹ anh bắt chia tay.

MTV School Fest khép lại sự kiện ý nghĩa, mang đến những tình cảm biết ơn thầy cô trong dịp tri ân nhà giáo Việt Nam.

Chương trình trao quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các bạn sinh viên

Bình luận (0)

Lên đầu trang