Loạt nghệ sĩ phát hành MV âm nhạc quảng bá phim điện ảnh

Thứ Tư, 16/11/2022 10:44

|

(CAO) Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Thùy, Nam Em… cùng lúc phát hành MV âm nhạc quảng bá cho một phim điện ảnh

Hoàng Thùy

Ngay từ khi khởi động, dự án âm nhạc đã gây chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ được yêu mến. Từ dàn người đẹp đình đám: Hoàng Thuỳ, Nam Anh - Nam Em, đến một loạt những giọng ca kỳ cựu như Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, những cái tên được khán giả trẻ yêu thích như Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Nhâm Phương Nam.

Không chỉ đánh dấu màn tái xuất của các nghệ sĩ trên đường đua âm nhạc, chuỗi 15 MV là chiến dịch quảng bá dành cho bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu được công chiếu vào 25/11.

Nam Anh - Nam Em
Thu Minh

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV thuộc dự án quảng bá phim thay vì một sản phẩm độc lập, cũng là điều khiến khán giả quan tâm. Chia sẻ về điều này, Hồ Quỳnh Hương cho biết lý do quan trọng nhất khiến nữ ca sĩ “gật đầu” chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của e-kip thực hiện.

Phim thuộc thể loại tâm lý kinh dị do Dược sĩ Tiến và diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất, với dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền… 

Bình luận (0)

Lên đầu trang