Bia Saigon Chill cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh:

Ra mắt bộ thời trang khởi động mùa lễ hội cuối năm

Thứ Hai, 14/11/2022 11:11

|

(CAO) Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, Bia Saigon Chill “bắt tay” cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh ra mắt bộ thời trang mang những trải nghiệm mới lạ để khởi động mùa lễ hội cuối năm và đón chào năm mới 2023.

Tối 13-11, Bia Saigon Chill - khởi động chuỗi hoạt động phong phú, chào đón mùa lễ hội năm nay.

Ấn tượng đầu tiên của chương trình lễ hội là Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh, với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn.

Bia Saigon Chill “bắt tay” cùng nhà thiết kế Võ Công khanh khởi động mùa lễ hội

Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện diễn ra tại Nhà hát TPHCM mang đến những trải nghiệm mới lạ và hào hứng cho người tham dự. Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.

Không chỉ hé lộ bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và Võ Công Khanh, đây còn là điểm khởi đầu cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh, thành Việt Nam.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ

Bà Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng giám đốc Marketing của Sabeco chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất ‘Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill’ với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill”.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang